TẠI SAO GẠO MẦM VIBIGABA LẠI TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

TẠI SAO GẠO MẦM VIBIGABA LẠI TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG?
Ngày đăng: 30/07/2020 01:58 PM

    Trong quá trình kinh doanh và phân phối GẠO MẦM VIBIGABA tôi được hỏi rất nhiều lần câu hỏi TẠI SAO GẠO MẦM VIBIGABA LẠI TỐT CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG?  Sau khi đúc kết từ kinh nghiệm thực tế, khảo sát lâm sàng của BS LƯƠNG LỄ HOÀNG, những trải nghiệm của người thân trong gia đình và khách hàng thân thiết của công ty Phương Nam khi sử dụng Gạo Mầm Vibigaba . Tôi xin chia sẻ với các bạn như sau:

    Gạo mầm vibigaba tốt cho người tiểu đường:

    GABA là một loại amino acid không thể thiếu của cơ thể con người để đảm bảo duy trì sự hoạt động của nảo bộ, có vai trò chính trong việc giảm bớt các hoạt động của các neuron thần kinh và ức chế sự lan truyền của các tế bào dẫn truyền. Cùng với niacinamide và inositol, GABA ngăn cản các truyền dẫn căng thẳng đến vùng thần kinh trung ương. Chất GABA có rất nhiều tác dụng tốt cho hệ thần kinh con người. Nếu cơ thể không đủ chất GABA thì các triệu chứng như lo âu, bồn chồn, mệt mỏi, mất ngủ sẽ thường xuyên xảy ra.

    GABA còn có tác dụng thúc đẩy sự gia tăng hàm lượng hormone tăng trưởng trong huyết tương. Các nghiên cứu khác trên thế giới cũng đã công bố GABA còn có tác dụng làm giảm triệu chứng nghiện rượu, lo lắng, giúp điều trị tâm thần phân liệt, trầm cảm, giảm huyết áp cao, làm tăng tác dụng của insulin giúp hữu ích cho bệnh nhân tiểu đường, ức chế sự thèm ăn, giảm thiểu các triệu chứng xấu tiền kinh nguyệt. Chất GABA gia tăng nhiều trong Gạo mầm VIBIGABA . So với gạo lứt thông thường thì tỷ lệ GABA trong Gạo Mầm tăng lên khoảng 6 lần, từ 26,71 mg/kg lên đến mức trung bình 160 mg/kg.

    Do đó GABA có trong Gạo Mầm Vibigaba tốt cho người bệnh tiểu đường.

    Chỉ số đường huyết (glycemic index=GI) là chỉ số phản ánh tốc độ làm tăng đường huyết sau khi ăn các thực phẩm giàu chất bột đường. GI có thang điểm biến thiên từ 0 đến 100. Chất bột đường hiện diện ở hầu hết trong các loại thực phẩm chúng ta ăn hàng ngày như cơm, bún, bánh mì… Chỉ số đường huyết được phân nhóm là thấp, trung bình, cao. Thực phẩm có chỉ số GI cao thường chứa loại đường glucose hấp thu nhanh. Điều đó có nghĩa là sau khi ăn các thực phẩm loại này thì mức đường glucose trong máu sẽ tăng vọt rất nhanh, nhưng cũng giảm nhanh ngay sau đó.

    Trong khi đó các thực phẩm có chỉ số GI thấp sẽ tốt hơn vì mức đường huyết được tăng lên từ từ đều đặn và cũng giảm xuống một cách chậm rãi, giúp giữ được nguồn năng lượng ổn định, có lợi cho sức khỏe và trí não. Với bệnh nhân đái tháo đường, việc dùng các loại thức ăn có chỉ số đường huyết thấp làm cho đường huyết dễ kiểm soát hơn, vì sẽ tăng từ từ sau khi ăn chứ không tăng vọt một cách đột ngột. Ngoài ra, thực phẩm có chỉ số đường huyết thấp còn cải thiện chuyển hóa lipid, đặc biệt đối với bệnh nhân đái tháo đường týp 2. “

    Do vậy người bệnh tiểu đường nếu dùng gạo mầm vibigaba sẽ ổn định được đường huyết.

    Hàm lượng chất sơ trong Gạo Mầm Vibigaba cao (0.52g/100g) sau khi được cho lên mầm, một phần tinh bột trong hạt gạo đã được chuyển hoá thành chất xơ. Nhờ vậy mà sau khi ăn cơm gạo mầm vào lượng đường trong máu của người tiểu đường không tăng lên đột ngột cả khi đã ăn no. Do đó gạo mầm ngoài tác dụng tốt cho người tiểu đường còn có tác dụng tốt cho hệ tiêu hoá của con người.

    Tin vui cho người bệnh tiểu đường là với Gạo Mầm Vibigaba thì người bệnh có thể ăn no mà không sợ bội tăng đường huyết. Trung bình mỗi bữa ăn người bệnh tiểu đường có thể ăn 2 chén cơm gạo mầm. Đây thực sự là một tin rất tốt mà Gạo Mầm Vibigaba đem lại.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline