Tại sao các đại lý luôn lựa chọn Gạo Phương Nam để mua gạo ST25

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Tại sao các đại lý luôn lựa chọn Gạo Phương Nam để mua gạo ST25
Ngày đăng: 04/06/2022 08:24 AM

    Sau năm 2019 khi gạo ST25 đạt được danh hiệu GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI đã được nhiều người tiêu dùng biết tới và ưu tiên lựa chọn cho gia đình. Có thể nói, trở thành đại lý gạo ST25 đang là lựa chọn kinh doanh của rất nhiều người.

    Vậy làm thế nào để mở đại lý gạo ST25 thành công? Nhiều đại lý lớn đã chọn nhà cung cấp gạo ST25 nào? Gạo Phương Nam có phải là nơi uy tín cho các đại lý về gạo ST25?

    Có thể bạn quan tâm: 
    » Tìm hiểu về nhóm tác giả của gạo ST25 (ông Cua)  -  gạo ngon nhất thế giới năm 2019
    » Vì sao người tiêu dùng vẫn có thói quen chọn gạo ST25 tràn lan bên ngoài?
    » Gạo ST25 “Hồ Quang Cua” còn lại gì sau 3 năm đoạt giải

    Có nên lựa chọn kinh doanh đại lý gạo ST25?

    Gạo ST25 ông Cua chính hãng DNTN Hồ Quang Trí   

    Gạo ST25 (ông Cua) chính hãng DNTN Hồ Quang Trí

    Từ xa xưa, gạo là loại thực phẩm không thể thiếu trong các bữa ăn của gia đình người Việt, được ví là "hạt vàng" của cả thế giới. Ở Châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, gạo là nguồn lương thực chính cung cấp năng lượng cho con người.

    Chính vì vậy, gạo được xem là thực phẩm thiết yếu trong cuộc sống mà khi lựa chọn kinh doanh sẽ hạn chế được nhiều rủi ro. Đặc biệt, ST25 là giống lúa thơm do nhóm tác giả là Kỹ sư Hồ Quang Cua, TS.Trần Tấn Phương và Thạc sỹ Nguyễn Thị Thu Hương nghiên cứu, chọn tạo. Gạo thơm ST25 đã đoạt giải Nhất "Gạo ngon nhất thế giới" năm 2019 trong Cuộc thi "World’s best rice”, do The Rice Trader (TRT) tổ chức tại Hội nghị “TRT world rice conference” lần thứ 11 ở Manila (Philippines).

    Đặc trưng của gạo ST25 là hạt dài và đều, trắng trong. Hạt cơm khi nấu ra không vị vỡ bung, chỉ dãn dài ra, thơm dứa đặc trưng, mềm dẻo, cơm khi để nguội vẫn ngon và lâu bị thiu.

    Theo các nhà nghiên cứu lượng protein trong loại gạo này cao hơn 10% so với gạo thường nên rất nhiều chất dinh dưỡng. Đặc biệt, gạo ST25 ông Cua chính hãng chứa rất nhiều chất xơ và dinh dưỡng, lượng đường thấp. Người bệnh tiểu đường thỉnh thoảng ăn gạo trắng không bị lên đường bất ngờ hay lượng đường tăng rất chậm, dễ dàng kiểm soát. 

    Theo bảng Nutritions Fact - bảng thành phần dinh dưỡng từ gạo ST25, tổng lượng đường trong 100gr gạo thấp hơn 1g nhưng lại chứa tổng lượng carbohydrate tốt cho sức khoẻ tới 30%. Hơn hết, trong thời buổi kinh tế toàn cầu phát triển và cuộc sống người dân đang ngày càng nâng cao, thực phẩm sạch, gạo sạch luôn là lựa chọn ưu tiên của nhiều người. Vì thế, gạo ST25 được nhiều người chủ lựa chọn khi mở đại lý gạo kinh doanh.

    cửa hàng gạo st25

    Gạo ST25 nên mua ở đâu đúng nhà cung cấp?

    Có thể nói, khi kinh doanh, tìm được nhà cung cấp luôn là vấn đề hàng đầu nhiều người trăn trở. Khi chọn nhà cung cấp gạo, điều quan trọng là chọn một nhà cung cấp uy tín và đáng tin cậy.

    Đặc biệt với gạo ST25 đang tràn lan bên ngoài thị trường, việc tìm được nguồn cung cấp gạo sỉ uy tín sẽ giúp bạn nhập được những sản phẩm chất lượng, an toàn cùng mức giá tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường có vô số nhà cung cấp gạo ST25 đến các đại lý. Trong đó có Gạo Phương Nam - tự hào là đơn vị cung cấp gạo ST25 (ông Cua) chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí (được DNTN Hồ Quang Trí xác nhận và thông báo trên các phương tiện truyền thông, truyền hình), đảm bảo nguồn gạo sạch đến người tiêu dùng và các đại lý lớn nhỏ.

    Gạo Phương Nam hiện nay được rất nhiều đại lý gạo khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn cung ứng gạo ST25 với mức giá niêm yết, rõ ràng, tư vấn tận tâm, chính sách vận chuyển, giao hàng cụ thể cho các nhà cung cấp.

    Hiện nay, Cửa hàng Gạo Phương Nam hiện cung cấp các dòng sản phẩm chủ đạo: Gạo thơm thượng hạng ST25 (ông Cua) chính hãng đóng gói túi 5 kg; gạo ST25 hút chân không bao bì hộp 2kg (mẫu mã rất đẹp và sang trọng có thể ăn và làm quà biếu). Ngoài ra, còn có loại gạo thơm hữu cơ ST25 – organic theo tiêu chuẩn USDA của Mỹ (không sử dụng phân bón hóa học, thuốc trừ sâu, thuốc diệt cỏ... trong quá trình sản xuất).

    Gạo ST25 DNTN Hồ Quang Trí

    9 lý do Gạo Phương Nam luôn được nhiều đại lý tin tưởng và mua gạo ST25

    Lý do thứ nhất: Các sản phẩm gạo luôn mới

    Hàng ngày DNTN Hồ Quang Trí luôn gửi khoảng 4 tấn gạo các loại do doanh nghiệp sản xuất lên Kho của Công ty Cổ phần Lương Thực Phương Nam (phân bổ cho 3 nơi: Showrom trưng bày Q10 - địa điểm 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, P.14, Quận 10, TP.HCMShowrom trưng bày TP. Thủ Đức -  địa điểm Số 16 Đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), KP5, P. Phước Long B, TP. Thủ Đức, TP. HCM Cửa hàng Gạo Phương Nam 453/86 Lê Văn Sỹ, P.12, Quận 3, TP.HCM). Chính vì thế, Gạo Phương Nam luôn đảm bảo gạo mới và dated mới nhất cho các đại lý, các cửa hàng bán hàng tiện lợi,…cũng như khách sỷ - lẻ trên toàn quốc.

     Lý do thứ hai: Nguồn cung cấp gạo ổn định 

    Gạo Phương Nam cung cấp số lượng gạo lớn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của nhiều đại lý lớn

     Gạo Phương Nam cung cấp số lượng gạo lớn đáp ứng đầy đủ tiêu chí của nhiều đại lý lớn

    Ngay sau khi gạo ST25 (ông Cua) chính hãng đoạt giải GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI năm 2019, lượng gạo còn chưa ổn định do nguồn cung ứng từ DNTN Hồ Quang Trí chưa được nhiều. Nhưng từ giữa những năm 2020 đến nay, sau khi chủ động được nguồn giống, năng lực sản xuất… thì DNTN Hồ Quang Trí đã cung ứng số lượng lớn hơn, đầy đủ hơn thậm chí ngay cả những dịp cao điểm như Tết Nguyên Đán các năm. Từ đó, Gạo Phương Nam đã cung ứng cho các đại lý trên toàn quốc đều đặn với nguồn gạo luôn luôn có hạn sử dụng mới nhất và số lượng như đại lý yêu cầu đầy đủ các các loại do DNTN Hồ Quang Trí sản xuất và đóng gói chính hãng.

    Lý do thứ ba: Giá cả đạt chuẩn với gạo ST25 từ DNTN Hồ Quang Trí

    Từ giữa những năm 2020, giá gạo ST25 (ông Cua) chính hãng đã được giữ vững cho đến nay. Giá gạo cho từng đại lý lớn - nhỏ (đặt hàng với số lượng khác nhau) luôn được đảm bảo ổn định và công bằng. Giá bán lẻ cũng được Gạo Phương Nam niêm yết trên các website của công ty cũng như thông báo đến từng khách lẻ khi khách gọi đặt hàng. Kể cả những lúc giao động giá trên thị trường, chẳng hạn tình hình kinh tế thế giới có nhiều biến động do chiến tranh Nga – Ukraina, giá xăng biến động mạnh ảnh hưởng đến vận chuyển, giao hàng nhưng Gạo Phương Nam vẫn giữ ổn định giá cho cả đại lý và khách lẻ.

    Lý do thứ tư: Có giấy xác nhận đại lý từ nhà máy Sóc Trăng

    Sau khi đạt giải nhất năm 2019, cơn sốt gạo ST25 lúc đó đang rất cao, thị trường xuất hiện rất nhiều hàng giả, hàng nhái….làm khách hàng không biết mua nơi đâu là đúng hàng thì Gạo Phương Nam được DNTN Hồ Quang Trí xác nhận là “NƠI PHÂN PHỐI CHÍNH THỨC GẠO ST25 CHÍNH HÃNG CỦA DOANH NGHIỆP” trên các phương tiện truyền thông, truyền hình, luôn làm cho khách hàng yên tâm không phải mua gạo giả, gạo nhái…. Mãi cho đến nay, khi khách hàng hỏi mua về GẠO ST25 (ông Cua) chính hãng, Cty Cổ phần Lương Thực Phương Nam luôn là nơi uy tín để khách hàng gửi gắm niềm tin. Đó cũng là điều tự hào của toàn thể nhân viên Phương Nam nhằm để nâng cao chất lượng phục vụ, đền đáp lại sự tin tưởng của khách. 

     Giấy xác nhận đơn vị Gạo ST25 ông Cua chính hãng

     Giấy xác nhận đơn vị Gạo ST25 ông Cua chính hãng

    Lý do thứ năm: phục vụ tận tình, chuyên nghiệp

    Khi khách hàng hỏi mua gạo ST25 (ông Cua), nhân viên Gạo Phương Nam luôn tư vấn tận tình từng chủng loại, từng giá cả, giải đáp tất cả thắc mắc khách hàng rõ ngọn ngành, cụ thể với thông tin được cung cấp chính xác từ DNTN Hồ Quang Trí và kỹ sư Hồ Quang Cua. Khi khách hàng ăn không hợp khẩu vị, hoặc gạo ST25 có lỗi kỹ thuật khách quan (rách bao bì trong quá trình vận chuyển, bị mọt nhưng còn hạn sử dụng…), Gạo Phương Nam luôn hỗ trợ xử lý sự cố, giúp khách hàng luôn đạt hài lòng cao, thậm chí đổi trả và thu hồi.

    Lý do thứ sáu: giao hàng nhanh và giao tận nơi

    Sau khi nguồn cung cấp gạo ST25 (các loại) từ DNTN Hồ Quang Trí đầy đủ, Gạo Phương Nam luôn giao hàng đến khách hàng nhanh nhất có thể. Đáp ứng những yêu cầu cấp bách của khách như: khách thiếu gạo nấu cơm, khách tặng muốn cho bạn bè nhanh chóng, đại lý cần hàng nhanh do có khách đặt đột xuất,…. Giao tận nơi khách hàng theo địa chỉ mà khách yêu cầu.

    Lý do thứ bảy: các doanh nghiệp mua làm quà biếu thì luôn đủ các thủ tục thanh toán và hồ sơ về sản phẩm

    Công Ty Cổ phần Lương Thực Phương Nam luôn cung cấp đầy đủ các chứng từ thanh toán: phiếu xuất kho, hóa đơn VAT,… cũng như những hồ sơ về gạo ST25: công bố, giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm,…..của DNTN Hồ Quang Trí.

    Lý do thứ tám: cung cấp đầy đủ tất cả các chủng loại gạo ST25 chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí

    Hiện tại, Gạo Phương Nam cung cấp đầy đủ tất cả các loại gạo ST25 và các sản phẩm gạo lứt từ DNTN Hồ Quang Trí:

    Có thể bạn quan tâm: Ai đã nghiên cứu, lai tạo ra lúa ST25?

    Các dòng sản phẩm gạo ST25

    Lý do thứ chín: hỗ trợ đại lý mới vừa bán

    Những đại lý hoặc khách mới bán gạo ST25 (ông Cua) chính hãng ban đầu cũng gặp rất nhiều khó khăn, Gạo Phương Nam luôn tìm cách h trợ, giúp đại lý bán hàng bằng tất cả năng lực của mình.

    Cửa hàng gạo ST25 chính hãng

    Với những lý do trên, Gạo Phương Nam luôn là nơi được nhiều đại lý, khách sỷ mua nhóm, khách lẻ…. gọi về khi mua gạo ST25 hay nhập gạo với số lượng lớn. Nếu bạn đang lựa chọn mô hình kinh doanh đại lý gạo ST25 (ông Cua) chính hãng các loại và tìm kiếm nhà cung cấp uy tín, bạn có thể  mua hàng và tìm hiểu thêm thông tin qua:

    Chi nhánh gạo Ông Cua - gạo ST25 chính hãng tại Sài Gòn

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% Sạch - Chuẩn - Đúng Giá"

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline