Sống khoẻ hơn với sản phẩm độc đáo Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Sống khoẻ hơn với sản phẩm độc đáo Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh
Ngày đăng: 26/05/2022 04:24 PM

    Trong các nguồn nguyên liệu tự nhiên tốt cho sức khoẻ, tỏi đóng vai trò cực kỳ quan trọng trong thanh lọc phổi an toàn. Cạnh đó, tỏi vô cùng dễ tìm, dễ dàng chế biến, có nhiều công dụng khác nhau, không gây ảnh hưởng hay tác dụng phụ như sử dụng thuốc. Vì vậy, việc tỏi có thể làm sạch phổi hoàn toàn có thể xảy ra.

    Theo các nghiên cứu của PMC Hoa Kỳ (PubMed Central do thư viện quốc gia về Y Học của Hoa Kỳ phát triển) và y học cổ truyền, để có một lá phổi khoẻ mạnh, bạn cần bảo vệ phổi và thanh lọc phổi mỗi ngày. Trong kết quả các nghiên cứu, khi tỏi kết hợp với mật ong, gừng và tinh bột nghệ vàng sẽ tạo nên một hỗn hợp cực kỳ tốt cho sức khoẻ, đặc biệt với phổi. Vậy "Cao tỏi nghệ - Lá phổi xanh" có gì đặc biệt hơn không? Sử dụng Cao Tỏi Nghệ có lợi ích gì? Cùng Gạo Phương Nam tìm hiểu kỹ càng hơn nhé.

     

    Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh là gì?

     Cao tỏi nghệ được thiết kế trong hộp 100gr dễ bảo quản, dễ sử dụng

     

    Cao tỏi nghệ - Lá phổi xanh là sản phẩm từ tỏi tươi lên men, sâm, gừng, trần bì, mật ong, nghệ tươi, tảo biển... được cô đặc lại như thạch. Đây là thực phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khoẻ giúp tăng cường chức năng hệ hô hấp, bổ phế, giảm ho, loãng đờm, thanh phế, giúp dễ thở hơn và tránh đi nhiều bệnh liên quan đến phổi. Đặc biệt, sản phẩm này rất phù hợp cho người hút thuốc nhiều, người sống trong môi trường bị ô nhiễm, suy giảm các chức năng phổi và đặc biệt người bệnh COVID.

     

    Thành phần có trong Cao Tỏi Nghệ - Lá phổi xanh

    phieu-kiem-tra-ket-qua-cao-toi-nghe

    Bảng xét nghiệm thành phần có trong Cao Tỏi Nghệ

    Trong đó, Cao tỏi nghệ có chứa 0.36mg đạm tổng hợp, 2.25g Protein, 0g chất béo, 0.35g chất xơ và 187 kcal năng lượng.

     

    3 lý do nên lựa chọn sản phẩm Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh

    3 lý do chính khiến Cao Tỏi Nghệ được nhiều người tin dùng vì sức khoẻ

     
    Mang lại hiệu quả cao


    Do sử dụng các nguồn nguyên liệu hoàn toàn từ tự nhiên và tốt cho sức khoẻ như tỏi tươi, gừng, nghệ, sâm, tảo biển, mật ong... nên sản phẩm có rất nhiều tác dụng trong việc bảo vệ sức khoẻ và thanh lọc sạch phổi bị ô nhiễm. Ngoài ra không gây tác dụng phụ hay các biến chứng về sau.

     

    Quy trình sản xuất công nghệ cao


    Do áp dụng công nghệ lên men tự nhiên và được cô đặc chân không nên sản phẩm giữ trọn vẹn các vi chất, vi sinh vật có lợi cũng như các hoạt chất dinh dưỡng cần thiết. Ngoài ra giúp sản phẩm có mùi vị dễ chịu hơn, không còn mùi nồng hắc của tỏi.

     

    Dễ sử dụng


    Không cần phải chế biến hay đun nấu hay pha nước, Cao tỏi nghệ được cô đặc và đóng gói hũ 100gr dễ dàng bảo quản. Sản phẩm tuy được chiết xuất từ tỏi và nghệ tươi nhưng hương vị đã được làm dịu hơn rất nhiều, dễ dàng phù hợp cho nhiều đối tượng sử dụng.

     

    Cách sử dụng Cao Tỏi Nghệ - Lá phổi xanh

    Dùng Cao tỏi nghệ vào mỗi buổi sáng để bảo vệ sức khoẻ tốt hơn
    Ăn 01 muỗng cà phê nhỏ “muỗng ăn hột vịt lộn” cao tỏi nghệ cho 01 lần

     

    Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh phù hợp cho những đối tượng nào?

     

    Những lợi ích tuyệt vời từ Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh

    Lợi ích của Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh

     

    Những công dụng tuyệt vời của Cao Tỏi Nghệ đối với sức khoẻ


    Tăng cường hệ miễn dịch khoẻ mạnh


    Do trong Cao tỏi nghệ chứa rất nhiều vitamin, amino axit và các khoáng chất có lợi nên cực kỳ tốt cho sức khoẻ. Đặc biệt, hợp chất allicin có trong tỏi giúp làm sạch các tác nhân gây hại trong phổi, giết chết vi khuẩn và nấm. Hơn hết, hoạt chất có trong tỏi và nghệ và các thành phần tự nhiên sẽ giúp tiêu diệt vi khuẩn, tăng cường hệ miễn dịch, phòng tránh được các bệnh cảm vặt, cảm cúm thông thường, thời khắc chuyển mùa.

     

    Ngăn ngừa sự phát triển khối u và ngăn ngừa ung thư


    Trong tỏi có rất nhiều hợp chất có lợi chống lại tiến trình phát triển khối u và hạn chế được nhiều căn bệnh nguy hiểm. Đặc biệt là bệnh ung thư (ung thư cột sống, ung thư phổi, ung thư vú, ung thư tử cung, ung thư thanh quản, ung thư dạ dày...). Ở các bệnh nhân đã mắc bệnh thì việc dùng Cao Tỏi nghệ mỗi ngày sẽ làm giảm nhẹ đi phần nào triệu chứng bệnh.

     

    Thanh lọc phổi từ bên trong


    Theo các kết quả nghiên cứu về tình trạng ô nhiễm phổi từ những người hay hút thuốc lá, Cao Tỏi Nghệ - lá phổi xanh được điều chế nhằm thanh lọc lá phổi sạch. Phù hợp cho người hút thuốc, ảnh hưởng từ môi trường. Đồng thời loại bỏ được các ảnh hưởng xấu từ bia rượu, thức ăn nhiều chất béo, thức ăn chiên xào, thịt đỏ...

     

    Giảm nguy cơ mắc bệnh tim mạch


    Việc dùng Cao tỏi nghệ thường xuyên sẽ hạn chế được nguy cơ mắc bệnh tim mạch. Theo các nghiên cứu từ các chuyên viên từ Đại học Western Ontario, Canada, người dân Triều Tiên ăn rất nhiều tỏi nên tỷ lệ mắc bệnh tim mạch rất thấp. Bên cạnh đó, Cao Tỏi Nghệ còn làm giảm đi lượng cholesterol xấu (LDL) và làm tăng cholesterol (HDL) tốt cho cơ thể. Giúp cơ thể tránh được tình trạng rối loạn chuyển hoá mỡ trong máu, xơ vữa động mạch vành, động mạch não, động mạch ngoại vi.

     

    Giúp điều hoà huyết áp, tránh tình trạng đột quỵ


    Từ trong tỏi tươi đã có nhiều dưỡng chất giúp điều hoà huyết áp, chống nhiều căn bệnh tăng huyết áp hay nhồi máu cơ tim hiệu quả. Ngoài ra còn có tác dụng ngăn tình trạng đông máu, một nguy cơ lớn của chứng đột quỵ hay tai biến mạch máu não.

     

    Ngăn ngừa bệnh tiểu đường


    Trong tỏi có tác dụng tăng cường phóng thích insulin tự do trong máu, tăng cường quá trình chuyển hoá glucose trong gan, cân bằng đường huyết và cân bằng đường trong nước tiểu. Tác dụng từ Cao tỏi nghệ tương đương với tolbutamid - một loại sunfamid chữa trị bệnh tiểu đường type II. Không chỉ giúp người bệnh cân bằng được lượng đường hiệu quả mà còn hạn chế được tỷ lệ mắc căn bệnh này.

     

    Tăng cường hệ hô hấp khoẻ mạnh


    Do có giá trị rất cao trong việc mang lại một lá phổi xanh và khoẻ mạnh nên Cao Tỏi Nghệ còn dùng để tăng cường hệ hô hấp. Hàm chất allicin có trong tỏi sẽ giúp chữa các bệnh đau họng, ho lạnh, sổ mũi, cảm cúm... Đồng thời giảm tình trạng hen suyễn hay viêm phổi thường gặp.

     

    Ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn


    Tỏi có chứa hàm lượng allicin rất cao nên mang nhiều tác dụng cho quá trình ức chế sự sinh trưởng của vi khuẩn, theo các nghiên cứu, tỏi là một phương thuốc dân gian hữu hiệu có tác dụng bằng 1/5 thuốc penicillin và 1/10 thuốc tetracycline. Cạnh đó, tỏi còn được nhiều người xem như là loại thuốc kháng sinh chữa một số bệnh do vi khuẩn gây ra như kiết lỵ, thương hàn, viêm hộng, nấm ngoài da, rụng tóc, tiêu chảy…

     

    Cao tỏi nghệ - Lá Phổi Xanh có giá bao nhiêu và mua ở đâu?

    Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh là dòng sản phẩm chăm sóc sức khoẻ

    Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi Xanh được bán với mức giá bình ổn trên thị trường

     

    Hiện nay, Cao Tỏi Nghệ - Lá Phổi xanh được bán giá niêm yết trên thị trường là 150.000vnđ/ hộp/ 100gr.

    Bạn có thể tìm và mua Cao Tỏi Nghệ tại CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM (khách hàng hay gọi Gạo Phương Nam website: gaophuongnam.vn), đơn vị phân phối sỉ và lẻ dòng sản phẩm cho sức khoẻ tại khu vực TP.HCM và các tỉnh thành lân cận.

     

    Giấy xác nhận nơi phân phối Cao tỏi nghệ chính hãng tại TPHCM
    Giấy xác nhận đại lý phân phối chính thức của Ms Slim - Cao Tỏi Nghệ

     

    Quý khách có nhu cầu mua Cao Tỏi Nghệ có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
    Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline