HẠT METHI ẤN ĐỘ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

HẠT METHI ẤN ĐỘ HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TIỂU ĐƯỜNG
Ngày đăng: 30/07/2020 01:41 PM

    Hạt Methi Ấn Độ là một loại thảo dược hay còn gọi là hạt cari Ấn Độ, có tác dụng hạ đường huyết trong máu.

    Thành phần HẠT METHI: Thành phần chất trong hạt methi được phân tích kỹ:

    HẠT METHI giúp hạ đường huyết như thế nào?

    Trong thành phần của Hạt Methi có chứa một lại acid amin được gọi là 4 – hydroxyisoleucine nó có tác dụng kích thích tiết insulin của tuyến Tụy. Insulin là một loại hoocmon dùng để chuyển hoá carbon hydrate.

    Hạt Methi có tác dụng làm giảm tính kháng Insulin nhờ vậy mà lượng đường trong máu sẽ thấp đi, Hạt Methi giúp làm giảm lượng đường trong máu thông quan cơ chế sau:

    Một hiệu ứng của hạt Methi là làm tăng số lương thụ thể insulin trong các tế bào hồng cầu và mặt khác nó giúp các mô ngoại vi có thể sử dụng được các glucose.

    HẠT METHI giúp giảm cholesterol trong máu:

    các kết quả nghiên cứu cho thấy rằng dùng hạt methi giúp giảm cholesterol trong máu. Một nghiên cứu tại Medical College Ấn Độ đã tiến hành đo nồng độ cholesterol trong máu của 100 người. Sau đó họ cho những người nay ăn một chén súp chứa khoảng 20g bột hạt methi trước hai bữa ăn trưa và ăn tối. Sau một tháng mức cholesterol trong máu của 100 người này giảm 14%.

    Nghiên cứu chỉ ra rằng hạt methi đã làm giảm mức dợ lipoprotein tỷ trọng thấp (LDL) một cách đáng kể. Hạt methi còn chứa 25% galactomannan đây là một loại chất sơ hoà tan tự nhiên, nhờ đó dùng hạt methi mỗi ngày giúp ngăn ngừa tim mạch, huyết áp và tốt cho hệ tuần hoàn.

    Do vậy với việc sử dụng hạt methi đúng c ách sẽ cải thiện sức khoẻ cho chúng ta.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline