GẠO LỨC: GẠO LỨC TÍM THAN, GẠO LỨC ĐỎ VỚI VẤN ĐỀ DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHOẺ.

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

GẠO LỨC: GẠO LỨC TÍM THAN, GẠO LỨC ĐỎ VỚI VẤN ĐỀ DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHOẺ.
Ngày đăng: 30/07/2020 01:06 PM

    GẠO LỨC, GẠO MẦM VỚI VẤN ĐỀ DINH DƯỠNG VÀ SỨC KHOẺ.

     

    gao tim than st

    Sau thế chiến thứ II, Bác sỹ OSHAWA với GẠO LỨC MUỐI MÈ đã giúp nhiều người Nhật giảm đau và kéo dài sự sống khi nhiễm xạ tia nguyên tử từ bom  tử trong chiến tranh. Ở Việt Nam từ nửa thế kỷ nay gạo lức muối mè cũng đã được biết đến nhờ những tài liệu giới thiệu phương pháp Gạo lức muối mè của BS OSHAWA, nhiều người lớn tuổi đã có kinh nghiệm ĂN CƠM GẠO LỨC giảm được tê, phù, đau nhức khớp…

    Giai đoạn hiện tại, khi kinh tế phát triển nhanh nhiều người đã ăn gạo xát thật trắng còn đánh bóng thêm, ăn những thực phẩm công nghiệp chứa nhiều chất bảo quản có tính oxid hoá cao, uống nhiều chất giải khát có chứa nhiều đường, soda…đã dẫn tới tỷ lệ người mắc bệnh tiểu đường, ung thư, xương khớp…rất cao hiện nay. Chính vì nguyyên nhân này mà những người đã biết về liệu pháp GẠO LỨC MUỐI MÈ, GẠO LỨC RANG (TRÀ GẠO LỨC) ,…quay lại tìm bữa cơm với gạo lức, đặc biệt các loại GẠO LỨC ĐỎ ST, GẠO TÍM THAN ST …vì vậy giá các loại gạo này lên khá cao trong các cửa hàng bán gạo. Vậy là đã có sự trở về, tuy muộn màng nhưng với niềm mong ước rằng: Dinh dưỡng phù hợp để có sức khoẻ tốt mà hưởng thụ cuộc sống.

    Giáo sư LÊ VĂN TỐ với hàng loạt sản phẩm chế biến từ GẠO ĐỎ:

    Sau cuộc hội thảo ở CẦN THƠ (2007) do CLB Hỗ trợ nông gia thuộc CLB Hàng Việt Nam chất lượng cao tổ chức, GS LÊ VĂN TỐ ở Trung Tâm Công Nghệ Sau Thu Hoạch TPHCM với sự thích thú rất cao nên vừa gửi mẫu gạo đỏ đi các phòng phân tích nổi tiếng của thế giới vừa nghiên cứu chế tạo ra các sản phẩm từ GẠO ĐỎ .

    Giáo Sư đã chế biến ra bánh khúc, cháo gạo đỏ ăn liền, cơm gạo đỏ   ăn liền, bánh tráng, bún, phở GẠO ĐỎ , kể cả snack…đặc biệt TRÀ GẠO ĐỎ RANG là một sản phẩm thơm ngon, bổ dưỡng, phục hồi sức khoẻ rất nhanh.

    Tấm lòng của bậc trưởng lão GS LÊ VĂN TỐ, GS NGUYỄN VĂN LUẬT (nguyên viện trưởng viện lúa ĐBSCL) làm nức lòng các thế hệ đi sau.

    ĐÔNG TÂY GẶP GỠ TRONG GẠO MẦM, GẠO LỨC MUỐI MÈ:

    Cả định tính và định lượng đã khiến cho y học Phương Tây giải thích một câu của Đông Y như sau: “ Cơm GẠO LỨC rất bổ, có tính thanh nhiệt, trấn thông, an thần, trấn kinh, trừ phiền” và đây là một câu dịch từ tiếng anh: ” Buổi cơm chiều với GẠO LỨC ĐỎ sẽ làm cho giấc ngủ nhẹ nhàng đến với bạn và sáng hôm sau bạn sẽ có một ngày mới sảng khoái hơn”.

    VỚI CÔNG THỨC CỦA BS OSHAWA: GẠO LỨC được ngâm trong 22 tiếng đồng hồ sẽ nhú mầm qua đó hàm lượng dinh dưỡng, sinh tố trong hạt gạo sẽ tăng lên rất nhiều lần, đặc biệt hàm lượng chất xơ và GABA được tăng lên rất cao. Do đó GẠO MẦM rất tốt cho cơ thể, đặc biệt cho người tiểu đường, cao huyết áp, béo phì, người bị bệnh, phụ nữ mang thai…

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline