GẠO ĐẶC SẢN DÙNG CHO GIA ĐÌNH, CHẤT LƯỢNG CƠM NIÊU

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

GẠO ĐẶC SẢN DÙNG CHO GIA ĐÌNH, CHẤT LƯỢNG CƠM NIÊU
Ngày đăng: 30/07/2020 10:50 AM

    GẠO ĐẶC SẢN DÙNG CHO GIA ĐÌNH, CHẤT LƯỢNG CƠM NIÊU

     

    Gạo đặc sản dùng cho gia đình, nấu cơm niêu.

    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại gạo đặc sản thơm ngon, tuỳ vào mỗi giống lúa mà gạo khi nấu cơm lên có độ dẻo, thơm, hạt cơm còn nguyên hạt hay bị nát rất khác nhau.

    Trong bài chia sẻ này công ty Phương Nam sẽ giới thiệu một loại gạo từng đạt huy chương vàng trong festival lúa gạo năm 2011. Loại gạo này công ty Phương Nam chuyên bán cho các nhà hàng nấu cơm niêu, các khách sạn cao cấp và cho những gia đình sành ăn nhất.

     

    Gạo đặc sản ST20

    Hiện nay có rất nhiều gia đình khi đi làm thường mang cơm theo, nhưng cơm nấu từ sáng để tới trưa thì cơm không còn ngon nữa do mất độ dẻo, không còn thơm nữa. Có những trường hợp khi cơm bị hầm trong thố đựng cơm cộng thêm cơm nóng tạo hơi nước nên cơm bị nhão, ăn cảm thấy cơm bị nhạt đi và bị bở.

    Với gạo đặc sản ST20 thì giờ đây chúng ta không cần phải lo lắng về vấn đề đó nữa. Gạo đặc sản st20 khi nấu cơm vẫn giữ được hình dáng của hạt gạo, và đặc biệt khi để nguội cơm vẫn dẻo, mềm và thơm.

    Gạo ST20 những năm trước được được xuất khẩu qua Mỹ với số lượng khá lớn do hàm lượng dinh dương cao, gạo ít được bán tại thị trường Việt Nam. Hiện nay gạo vẫn được trồng theo tiêu chuẩn do Mỹ hướng dẫn và được đưa vào phục vụ bà con trong nước.

    Hiện tại thị trường TPHCM và Hà Nội sản lượng gạo ST20 bán rất cao, chứng tỏ được chất lượng vượt trội so với các loại gạo trên thị trường hiện nay.

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline