Công dụng gạo mầm Vibigaba theo B.S Lương Lễ Hoàng

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Công dụng gạo mầm Vibigaba theo B.S Lương Lễ Hoàng
Ngày đăng: 28/07/2020 11:03 AM

    Trong thời gian gần đây, bác sỹ Lương Lễ Hoàng thường xuyên cổ động cho việc dùng gạo mầm VibiGABA có hoạt chất GABA cho bệnh nhân tiểu đường. Từ gốc nhìn của một thầy thuốc đặt nặng giá trị điều trị toàn diện thì công dụng gạo mầm Vibigba theo B.S Lương Lễ Hoàng là như thế nào?

    Theo như bác sỹ Lương Lễ Hoàng thì tiểu đường là căn bệnh nghịch lý về nhiều mặt:

    Muốn điều trị với hiệu quả cao, bên cạnh sự cộng tác chủ động với tri thức của người bệnh và thân nhân thầy thuốc cần đặt nặng việc điều trị người bệnh trên cả hai mặt tâm thể. Không thể cấm người bệnh ăn cơm. Khéo hơn nhiều chính  là tìm được loại gạo nào để người bệnh chắc bụng mà đường huyết vẫn ổn định đồng thời trợ lực hệ thần kinh để người bệnh sống vui, sống lạc quan, thay vì tự dày dò với quan điểm “trúng bệnh này cách mấy cũng thua”.

    Dùng thuốc đúng vẫn như không nếu người bệnh vì quá sợ bênh nên nhìn đời bằng cặp mắt kính tô đen màu tuyệt vọng. Ngòi bút tô đậm gam màu hồng chính là GABA.  Sở dĩ hoạt chất GABA trong gạo mầm VibiGABA lọt vào danh sách “hoạt chất biến gạo thành gần như thuốc” nhờ tác dùng “nhiều trong một”.

    Gạo mầm Vibigaba - Chén cơm nên thuốc

    Gạo mầm VibiGABA: chén cơm ngon như bài thuốc quý

    Công dụng gạo mầm VibiGABA theo B.S Lương Lễ Hoàng:

    Cấu trúc hoạt chất GABA trong gạo mầm VibiGABA

    Trước vấn nạn của thời đại được tiếng văn minh nhưng với áp lực không ngừng của các căn bệnh “thời đại”, chén cơm ở thế kỷ 21 không thể tiếp tục là chén cơm gạo trắng chà sạch đánh bóng nhờ máy. Trái lại, chén cơm phải là “ chén cơm ngon như bài thuốc quý ” sở dỉ khả thi với gạo mầm vì hoạt chất GABA.

    Bác sỹ Lương Lễ Hoàng (tay phải) rất tâm đắc với gạo mầm GABA

    Ngoài ra, còn có gạo mầm VibiGABA NGHỆ: đó gạo mầm GABA thêm tinh chất nghệ tươi có nhiều công dụng hay trong điều trị viêm loét dạ dày.

    Và gạo mầm VibiGABA TỎI ĐEN: đó là gạo mầm GABA thêm tinh chất tỏi đen với nhiều hữu ích cho người bệnh tim mạch, mỡ máu cao,…

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline