Cách chọn gạo từ thiện của Mạnh Thường Quân mùa Vu Lan Báo Hiếu

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Cách chọn gạo từ thiện của Mạnh Thường Quân mùa Vu Lan Báo Hiếu
Ngày đăng: 18/05/2022 05:49 PM

    Trong Đại lễ Vu Lan báo hiếu, làm từ thiện được xem là một trong những cách tích đức để cầu cha mẹ bình an. Khi nhắc đến công tác từ thiện, mọi người thường nghĩ đến việc tặng gạo, món ăn chính trong hầu hết người Việt, ai cũng ăn được và chế biến được nhiều món ăn khác nhau. Vậy nên làm sao để chọn được gạo có giá thành phù hợp nhưng tốt cho sức khoẻ đến mọi người. Cách chọn gạo từ thiện của các mạnh thường quân ra sao? Cùng tìm hiểu nhé!

     

    Những điều cần biết khi chọn gạo từ thiện cho Đại lễ Vu Lan báo hiếu

    Lựa chọn chất lượng gạo từ thiện

    Nên quan tâm chất lượng gạo từ thiện hơn khi đem trao tặng cho người khác

    Nhiều người vẫn còn quan niệm gạo từ thiện thì chỉ cần chọn đại 1 loại gạo trắng nào đó bất kỳ, càng rẻ tiền thì càng mua được nhiều phần và trao tặng được nhiều người hơn. Tuy nhiên, nên tránh chọn những loại gạo không rõ nguồn gốc, gạo cứng, khô, khó ăn, không có dưỡng chất để làm từ thiện vì cốt lõi bên trong việc trao đi là cái tâm trong lòng.

    Không cần phải chọn mua những dòng gạo quá đắt tiền nhưng bạn nên chọn những loại gạo có bao bì, xuất xứ rõ ràng để đảm bảo được chất lượng sức khoẻ cho người sử dụng. Việc chọn nhầm gạo kém chất lượng không những gây ảnh hưởng xấu đến người nhận mà còn khiến các hoạt động từ thiện mất đi ý nghĩa vốn có của nó. Vì thế, việc lựa chọn gạo từ thiện chất lượng sẽ giúp đem đến những người kém may mắn có bữa cơm đầy đủ dinh dưỡng hơn.

     

    Tham khảo thêm: Các loại gạo từ thiện đóng túi được nhiều người lựa chọn hiện nay

     

    Lựa chọn mức giá hợp lý

    Trước khi mua gạo từ thiện, bạn nên tìm hiểu thật kỹ mức giá gạo trên thị trường. Việc khảo sát giá sẽ giúp bạn biết được giá thành chính xác của sản phẩm, từ đó giúp bạn cân nhắc được mức chi tiêu phù hợp và tính toán được số lượng gạo cần mua tương ứng.

     

    Lên kế hoạch cụ thể cho chuyến đi tặng gạo từ thiện trong ngày lễ Vu Lan báo hiếu

    Sau khi lựa chọn được thương hiệu gạo từ thiện phù hợp bạn cần chuẩn bị kế hoạch rõ ràng để tránh cập rập trong quá trình trao tặng quà. Nên xác nhận rõ với đơn vị cung cấp gạo, số lượng cần mua, cách đóng gói và chi phí vận chuyển, sau đó theo lịch trình mà tiến hành. Sự chuẩn bị sẵn sàng sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian hơn và bớt đi sai sót không cần thiết, việc làm từ thiện cũng diễn ra trơn tru và thuận lợi hơn.

     

    Tham gia chung với đơn vị cung cấp gạo từ thiện

    Việc cùng đồng hành với doanh nghiệp cung ứng gạo từ thiện không chỉ giúp bạn có thêm nguồn nhân lực giúp sức mà còn giúp chuyến đi từ thiện trở nên ý nghĩa hơn. Bạn có thể lựa chọn mua gạo từ thiện tại CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM (hay còn gọi là Gạo Phương Nam) có những chính sách, ưu đãi riêng hỗ trợ về giá cho những khách hàng mua số lượng lớn gạo từ thiện. Ngoài ra cũng hỗ trợ thêm các chi phí liên quan như phí vận chuyển, khiêng vác tận nơi... cùng đồng hành để tạo nên những giá trị đẹp trong dịp lễ Vu Lan báo hiếu.

    Đơn vị cung cấp gạo từ thiện tại TPHCM

    Vì sao nên lựa chọn mua gạo từ thiện tại Gạo Phương Nam ?

    Từ thiện là một trong những hành động mang nhiều ý nghĩa nhân văn, giàu tính nhân ái và thể hiện tinh thần đoàn kết của dân tộc Việt Nam. Trong các chuyến đi từ thiện, gạo là một trong những mặt hàng được nhiều người ưu tiên lựa chọn và cũng là nguồn thực phẩm chính trong các bữa ăn. Tuy nhiên, gạo từ thiện là một trong những mặt hàng cần lựa chọn kỹ, cần đảm bảo an toàn sức khoẻ cho người tiêu dùng. Để có thể mua được gạo từ thiện chất lượng và ý nghĩa, mức giá phải chăng, bạn có thể tìm đến đơn vị gạo Phương Nam, không chỉ cung cấp các dòng gạo sạch, mà còn là nơi cung cấp gạo với số lượng lớn, được nhiều người tin tưởng và lựa chọn. Không chỉ thế, Gạo Phương Nam có đầy đủ các tiêu chí:

    Nơi cung cấp gạo từ thiện uy tín tại TPHCM

    Đảm bảo nguồn gạo sạch

    Từ thiện là hành động xuất phát từ tấm lòng, vì thế gạo từ thiện do Phương Nam cung cấp đều là top những dòng gạo ngon có thương hiệu đóng túi 5kg rõ ràng, giá cả hợp lý, chuyên chở, bốc xếp...), có nhãn mác, bao bì rõ ràng, không chứa chất bảo quản hay chất tẩy trắng. Khách hàng có thể yên tâm lựa chọn và gửi tặng nó đến những người kém may mắn, khiến việc từ thiện trở nên ý nghĩa hơn.

     

    Gạo có nguồn gốc rõ ràng, không trộn lẫn nhiều loại gạo

    Gạo Phương Nam cam kết gạo do công ty cung cấp luôn đảm bảo an toàn cho người sử dụng, không đấu trộn nhiều loại gạo khác nhau. Gạo được bảo quản nơi khô ráo, không có tình trạng ẩm mốc, được đóng túi bao bì cẩn thận, dễ dàng trao tặng nhiều người.

     

    Mức giá bình ổn và có hỗ trợ về giá cho gạo từ thiện

    Để lan toả thêm tình yêu thương trong mùa lễ Vu Lan báo hiếu thì Gạo Phương Nam luôn có những chính sách hỗ trợ cụ thể cho các mạnh thường quân. Với mức giá thành rõ ràng, bình ổn giá trên thị trường sẽ giúp các nhà hảo tâm tính toán được mức chi phí phù hợp và số lượng để hỗ trợ tới mọi người.

     

    Hỗ trợ quá trình vận chuyển

    Ngoài việc hỗ trợ về giá thì Gạo Phương Nam cũng có những hỗ trợ khác nhau trong quá trình vận chuyển, giúp các mạnh thường quân tiết kiệm được thời gian, công sức. Từ đó, bạn có thể thoái mái hơn trong quá trình tặng gạo từ thiện, hỗ trợ gửi tặng gạo đến nhiều người hơn.

    Địa điểm bán gạo từ thiện chất lượng tại TP Hồ Chí Minh

    Quý khách có nhu cầu có thể mua hàng tại:

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

    Liên hệ đặt hàng:

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline