B.S Lương Lễ Hoàng: Gạo mầm Vibigaba – hổ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

B.S Lương Lễ Hoàng: Gạo mầm Vibigaba – hổ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến
Ngày đăng: 28/07/2020 11:09 AM

    Các nhà điều trị đang tán dương việc áp dụng hoạt chất sinh học đã được xác minh tác dụng chống phì đại tiền liệt tuyến qua nghiên cứu thực nghiệm và lâm sàng. Đó là động cơ khiến càng lúc càng có nhiều thầy thuốc kết hợp hợp hoạt chất GABA (trong gạo mầm Vibigaba) trong phát đồ điều trị dự phòng chứng phì đại tiền liệt tuyến.

     

    Phì đại tuyến liền liệt

     Phì đại tiền liệt tuyến rõ ràng là một trong các lý do gây trăn trở cho cánh đàn ông khi nạn nhân phát hiện không còn trai tráng như xưa. Bằng chứng là nhiều bậc thầy mày râu bỗng xuống sắc sau đợt khám sức khỏe chỉ vì nhận được chẩn đoán là tiền liệt tuyến đã phì đại.

    Tuy chỉ một số ít trường hợp biến thể thành ung bướu ác tính, nhưng ngay cả trong trường hợp lành tính, không ai vui gì với chuyện tiểu gắt, tiểu són, tiểu đêm, thậm chí tiểu ra máu do tuyến tiền liệt tăng kích cỡ rồi chèn ép đường tiết niệu.

    Bệnh tuy vậy không hề là tai họa theo kiểu “trời kêu ai nấy dạ”. Bằng chứng là tuyến tiền liệt khó tránh”béo phì” sau khi ăn sinh nhật thứ 50 nhưng không hẳn ai cũng bệnh như ai. Nếu không thiếu người tròm trèm 70 nhưng tiền liệt tuyến vẫn ngon lành thì ngược lại không ít thanh niên chưa đủ tuổi tứ tuần đã có tiền liệt tuyến nhanh chân về già.

     

    Phì đại tuyến tiền liệt làm giảm chất lượng cuộc sống

    Chuyện gì cũng có lý do, thường khi cũng không có gì oan ức. Theo chuyên gia ngành tiết niệu tiền liệt tuyến có khuynh hướng dể phì đại ở người trước đó với nguyên nhân:

    Và nhất là do chế độ dinh dưỡng quá đơn điệu khiến cơ thể thiếu hụt sinh tố và khoáng tố, đặc biệt là khoáng tố kẽm do hao hụt chất này quá nhanh trong cuộc sống “không STRESS không về“.

    Bên cạnh đó, thầy thuốc ở Đức quả quyết liền liệt tuyến rất dễ phì đại, cho dù gia chủ còn trẻ, nếu “thủ phạm” có hai thói quen xấu, đó là:

    Tuyết tiền liệt không vô cớ phì đại làm chi. Chuyện nhỏ xé ra to chẳng qua vì testosteron , thay vì thuận buồm xuôi gió để gia chủ đích thực đàn ông, lại biến sang một dạng vô tích sự là dihydrotestosteron là chất tăng mô xơ trong tuyến tiền liệt. Tuyến này một khi đã phì đại lại thêm xơ cứng, đương nhiên khó tránh ảnh hưởng bất lợi trên chứng năng sinh lý.

    Thầy thuốc dù thích động dao động thớt cũng ít ngần ngại vì trủ ro trong lúc thao tác ngoại kho. Không thiếu bệnh nhân sau khi cắt bỏ tuyến tiền liệt vẫn trục trặc với chuyện tiểu tiện, hoặc gặp vấn đề với chuyện phòng the, hoặc cả hai . Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp ưu tiên dùng thuốc thay vì mài dao ngay tức khắc, nhất là khi thầy thuốc đã có trong tay nhiều loại thuốc đặc hiệu với hiệu quả cao. Tuy vậy, vấn đề cho người bệnh là:

    Thay vị đợt bệnh mới chữa, khéo hơn nữa là chủ động giới hạn các yếu tố khiến tuyến tiền liệt máu hóa xơ, hay vì đợi bệnh mới chữa. Còn gì khéo hơn thế nữa khi trong bữa ăn hàng ngày kết hợp hoạt chất GABA (trong gạo mầm Vibigaba) được bổ sung hàng ngày?  Gạo mầm GABA thông qua tác dụng tối ưu hóa hoạt tính của nội tiết tố testosteron , chất dể thiếu thì tuyến tiền liệt, đúng như tên gọi, hễ liệt bao giờ cũng tốn,…tiền!

     

    Chén cơm gạo mầm giàu hoạt chất GABA

     

    Trích: GABA – chén cơm nên thuốc (Bác sỹ Lương Lễ Hoàng), NXB: Văn hóa – Văn Nghệ 2018

    Bác sỹ Lương Lễ Hoàng

    Mua gạo mầm Vibigaba  hổ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến ở đâu?

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Giá gạo mầm Vibigaba: từ 58,000vnđ đến 70,000vnđ (thương lượng)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline