BỘT ĐẬU ĐỎ VÀ BỘT ĐẬU XANH LÀ NGUYÊN LIỆU TẮM TRẮNG LÀM ĐẸP

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

BỘT ĐẬU ĐỎ VÀ BỘT ĐẬU XANH LÀ NGUYÊN LIỆU TẮM TRẮNG LÀM ĐẸP
Ngày đăng: 30/07/2020 01:07 PM

    Họ đậu có nhiều khống chất tự nhiên mà khoa học không làm được, do đó ăn họ đậu thường xuyên giúp tăng sức đề kháng, tẩy tế bào chến, kháng ung thư…, ngoài tác dụng tốt cho khẩu phần ăn thì các loại bột đậu ĐỎ, ĐẬU XANH còn giúp chị em phụ nữ làm đẹp tự nhiên, giúp chị em có làn da trắng nõn nà , hồng hào, mịn màng.

    Bột đậu đỏ làm đẹp trắng da

    DƯỠNG TRẮNG DA CỦA MÌNH LÀ TỪ THIÊN NHIÊN,TRẮNG MỘT  CÁCH TỰ NHIÊN, CỰC KÌ HIỆU QUẢ MÀ KhÔNG CÓ BẤT CỨ TỔN HẠI NÀO CHO LÀN DA, PHÒNG NGỪA UNG THƯ DA.

    1/  Bột đậu đỏ

    Trong đậu đỏ có một hàm lượng protein, kali và chất sắt giúp làn da thêm săn chắc, trắng hồng tự nhiên, và khỏe khoắn, chứ không xanh xao như khi sử dụng các loại dưỡng trắng da khác. Nếu sử dụng thường xuyên, da bạn sẽ không sợ bị xạm đen khi tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.
    Từ xưa đậu đỏ đã được coi là món ăn bổ dưỡng cho cả tinh thần và trí tuệ bởi hàm lượng dinh dưỡng cao: bạn có thể hầm đậu đỏ với xương để giải độc, chè đậu đỏ cốt dừa giúp bồi bổ cơ thể… Nhưng ít ai biết rằng, đậu đỏ còn là một phương thuốc làm đẹp da mặt rất tuyệt vời với rất nhiều dưỡng chất cần thiết.

    Rất nhiều phụ nữ dùng đậu đỏ để làm trắng da

    Chất chống oxy hóa: Trong số các loại thực phẩm, đậu đỏ được xếp vào hàng một trong những loại thực phẩm có chứa lượng chất oxy hóa cao nhất. Nó rất cần thiết để bảo vệ bạn khỏi nguy cơ mắc nhiều bệnh nhiễm khuẩn, chống lại sự hình thành mụn trên da, tái tạo tế bào và giúp da căng mịn.
    Vitamin C, E: Tuy đậu đỏ không có vị chua nhưng lại chứa hàm lượng vitamin C đáng kể giúp da trắng sáng. Vitamin C có tác dụng ngăn chặn các gốc tự do (nguyên nhân gây nếp nhăn), bảo vệ da khỏi tác động của ánh nắng mặt trời. Vitamin E hạn chế sự phát tán của các sắc tố gây sạm da.
    Vitamin B1, B6: Vitamin B1 tăng cường thể lực và giúp tế bào phát triển khỏe mạnh. Không chỉ có tác dụng chống cảm cúm, tăng miễn dịch, mà vitamin B6 còn giúp phụ nữ làm đẹp da, xoa dịu căng thẳng. Một ly đậu đỏ mát lạnh sẽ khiến cho bạn cảm thấy thực sự sảng khoái.
    Sắt: Đậu đỏ là nguồn cung cấp sắt cực tốt. Nhờ có sắt mà mà máu và các cơ có thể vận chuyển oxy đều đặn tới các tế bào để chuyển hóa thành đường khi cần thiết. Sắt còn có khả năng cải thiện hệ miễn dịch, tốt cho sự phát triển của não và điều hòa nhiệt độ của cơ thể.
    Chất xơ: Chất xơ bão hòa trong đậu đỏ làm giảm đáng kể lượng cholestrol trong máu trước khi cơ thể chúng ta kịp hòa tan chúng.

    6 công thức trắng mịn với đậu đỏ.

    Người phát ngôn của Gạo Phương Nam - Miss Phương Nam

     

    Người phát ngôn của Gạo Phương Nam – Miss Phương Nam

    Mặt nạ đậu đỏ, bã cà phê trị sạm da : Trộn đều bột đậu đỏ với bã cà phê, thêm 1 thìa dầu ôliu. Đắp hỗn hợp lên mặt trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Nên dùng 2 lần/tuần để trẻ hóa làn da. Chất chống oxy hóa trong bã cà phê được tăng cường cùng với đậu đỏ là phương pháp cải thiện da rất tốt.
    Làm trắng và căng da mặt nhờ mặt nạ đậu đỏ mật ong : Trộn tất cả các thành phần với nhau cho thật nhuyễn. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa lại với nước ấm. Ngoài tác dụng làm sáng da, loại mặt nạ này còn giúp da vùng cổ không bị nhăn nheo, chảy xệ.
    Giúp da trắng hồng bằng mặt nạ đậu đỏ nước cam épTrộn bột đậu đỏ và nước cam ép cho thật nhuyễn rồi thêm vài giọt dầu hạnh nhân vào đảo cho hỗn hợp sánh mịn. Đắp lên mặt trong 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Thực hiện 2 lần/ tuần để có kết quả tốt nhất.
    Trị mụn, làm mịn da bằng mặt nạ đậu đỏ sữa chua Trộn bột đậu đỏ với sữa chua và nước chanh cho hỗn hợp thật mịn. Đắp lên mặt và cổ trong vòng 10-20 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Thực hiện 2 lần/ tuần. Nếu thấy da trắng hơn trông thấy cũng không nên lạm dụng đắp nhiều quá vì da rất dễ bị tổn thương do tác dụng tẩy sáng mạnh của đậu đỏ.
    Se khít lỗ chân lông với mặt nạ đậu đỏ lòng trắng trứng Trộn đều bột đậu đỏ với lòng trắng trứng, nhỏ thêm vài giọt nước chanh, tiếp tục đảo cho hỗn hợp quánh lại. Đắp lên mặt và cổ trong 15 phút rồi rửa sạch với nước ấm.
    Tắm trắng da : Lấy 1 lượng bột( khoảng nửa chén ăn cơm) trộn với sữa tươi thành 1 hỗn hợp sệt, dùng cọ phết hỗn hợp lên người trong vòng 20 phút sau đó tắm lại bằng nước sạch. Duy trì tuần 3 lần để có 1 làn da trắng mịn
    Giá bột đậu đỏ nguyên chất 100%
    80k /kg

    2/ Bột đậu xanh hay đậu tằm:

    Làm trắng da toàn thân: Lấy 1/2 bát ăn cơm bột đậu xanh trộn với nước tinh khiết (Có thể dùng: sữa tươi, sữa chua, dầu olive, dầu dừa, nước cam, nước dưa chuột ép..v..v.. thay cho nước tinh khiết) cho sền sệt. Làm ẩm toàn thân, sau đó thoa hỗn hợp này lên da (dùng cả cho face lẫn body), massage nhẹ, để tầm 15 phút, đến khi cảm thấy hỗn hợp đã hơi khô thì tắm lại bằng nước sạch. Làm 2-3 lần/tuần. Trong vòng 3 tháng bạn sẽ có một làn da mướt mềm như da em bé và một hương thơm nhẹ nhàng quyến rũ tự nhiên.

     

    Bột đậu đỏ làm làn da trắng mịn màng

    Dưỡng da mềm mượt: Bột đậu xanh ẩn chứa những công dụng tuyệt vời cho làn da bạn, kể cả da dầu hay da khô. Nếu sở hữu da dầu hãy trộn bột đậu xanh cũng sữa chua hoặc nước hoa hồng, đắp lên da như mặt nạ thông thường. Bột đậu xanh sẽ giúp loại bỏ độc tố trên da, giúp da thêm mượt mà, tươi tắn.Nếu sở hữu da khô hãy trộn bột đậu xanh với mật ong, bột nghệ và sữa tươi. Đắp lên mặt khoảng 20 phút và sau đó rửa sạch, cảm nhận độ ẩm mềm mại mà bột đậu xanh đem lại.

    Làm mờ vết nám: Sử dụng bột đậu xanh để làm phương pháp trị nám hoàn toàn tự nhiên. Bạn chỉ cần 4 – 5 thìa bột hạnh nhân, 1 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh và 1 thìa bột đậu xanh. Trộn các nguyên liệu lại thành hỗn hợp mịn và đắp lên da mặt khoảng 30 phút, sau đó rửa sạch. Nếu sử dụng thường xuyên những vết nám do ánh mặt trời sẽ biến mất hoàn toàn và da bạn sẽ càng trắng sáng.

    Trị mụn cám: Nếu những nốt mụn đang làm bạn lo lắng thì đừng quên sử dụng bột đậu xanh. Trộn sữa tươi, bột nghệ và bột đậu xanh cho đến khi có hỗn hợp sền sệt. Đắp lên mặt và rửa sạch sau 20 phút thư giãn. Bạn sẽ thấy ngay sự khác biệt nhanh chóng nếu chăm chỉ đắp mặt nạ này 3 lần/tuần.

    Không còn lo lắng về lông trên mặt: Thường xuyên rửa mặt bằng bột đậu xanh là phương pháp truyền thống để gương mặt sạch bong và thoát khỏi tình trạng lông trên mặt, kể cả vùng ria mép quanh miệng và cằm. Tất cả những gì bạn cần là trộn bột nghệ với bột đậu xanh và rửa sạch mặt sáng hoặc tối.

    Làm trắng cánh tay và cổ: Hầu hết phụ nữ đều bỏ qua việc làm đẹp vùng cổ và cánh tay, khiến những vùng da này ngày càng đen sạm thiếu thẩm mĩ. Bạn hãy thử trộn bột đậu xanh, bột nghệ và sữa đông, thoa lên da cổ và ở cánh tay trong khoảng 30 phút, sau đó mát xa nhẹ nhàng và rửa sạch với nước mát.

    Trị tóc khô xơ, hư tổn: Trộn bột đậu xanh và sữa tươi, sau đó xoa nhẹ lên tóc. Bạn sẽ ngay lập tức cảm nhận được sự bóng mượt, chắc khỏe mà bột đậu xanh đem lại cho mái tóc.

    Giá bột đậu xanh nguyên chất
    100k/1kg

     

    Các loại bột ngũ cốc khác như: bột đậu đen, bột gạo lứt rang, bột mè đen rang, bột đậu nành, gạo tím than thảo dược rang, hay gạo đỏ rang,…

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline