Sản phẩm

TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI ĐỐI VỚI TIỂU ĐƯỜNG.

TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI ĐỐI VỚI NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Tác dụng hạt methi là: Hạt methi có hoạt tính giúp hạ đường trong máu, hạ cholesterol. Đặc biệt hữu hiệu đối với những bệnh nhân bị tiểu đường loại 2. Làm giảm những triệu chứng như mệt mỏi, khát nước, đi tiểu nhiều lần, suy yếu và sụt cân. Có tác dụng trị gàu và tăng tiết sữa, phục hồi cơ thể sau khi sinh con đối với phụ nữ.

Sản phẩm hạt methi cho người tiểu đường.

Hạt Methi là một trong số ít dược thảo được WHO và nhiều quốc gia công nhận là có hoạt tính giúp hạ đường trong máụ. Hạt Methi đã loại chất béo trong 10 ngày, giảm lượng đường trong máu và giảm lượng đường đào thải qua nước tiểu đến 64%. Hạt Methi cũng làm giảm được một số triệu chứng của tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần, yếu mệt và sụt cân.

Methi có tác dụng đặc biệt với người mắc tiểu đường, làm giảm tính kháng insulin, giúp giảm nồng độ đường trong máu.

Thành phần chứa trong hạt Methi:

Thuộc họ đậu, hạt Methi Ấn Độ có chứa protein 26,2%, lipit không no 5,8%, khoáng tố 3% gồm sắt, calci, phosphor, manhe, kali, natri, kẽm, đồng.. Vi tamin gồm có vitamin c,   acid folic, thiamin, riboflavin, niacin, chất xơ 3% và 44,2% là đường. Trong hạt còn có alcaloit trigonellin, choline, saponin, chất dầu, flavonoit và chất nhày.

Cách sử dụng loại hạt này cũng rất đơn giản và đây thực sự là một biện pháp an toàn, hiệu quả giúp những người bị bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, tại nhiều quốc gia hạt Methi còn được sử dụng với các tính năng khác nhau. Người Ai Cập để làm thuốc nhuộm màu vàng, cao và thuốc đắp. Bột nhão của hạt Methi dùng trị sốt, đau dạ dày. Tại Trung Quốc hạt Methi dùng để trị bệnh thận và các bệnh ảnh hưởng đến đường sinh sản nam giới. Tại các nước Bắc Phi, phụ nữ kết hợp hạt Methi với đường và dầu oliu để tăng cân.

Ở nhiều quốc gia, hạt Methi là một thứ gia vị không thể thiếu trong bữa ăn – Món ăn quen thuộc với nhiều người.
Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dùng hạt Methi để gieo trồng, đọt non của cây được băm nhỏ, trộn chung vào các món salad. Lá được hấp chín rồi ăn như rau. Hạt cũng có thể cho nẩy mầm để làm rau mầm như giá đậu, mù tạt và ăn như salad. Rau Methi ăn rất ngon, lá Methi có vị chua chua, tính hàn rất có ích.

HTTP://gaophuongnam.vn/tin-tuc //gaophuongnam.vn/tin-tuc

Cách sử dụng hạt Methi cho người bị tiểu đường:

  • Lấy một thìa hạt Methi ngâm trong nước nóng khoảng 50 đến 70 độ, chờ khoảng 10 phút sau ăn hạt và uống nước. Ngày sử dụng từ 2 đến 3 lần trước bữa ăn 1 giờ.
  • Pha 2 đến 3 thìa hạt Methi vào ấm giống như pha trà, sau 5 phút thì uống. Có thể uống đến khi nước nhạt màu thì thôi.
  • Có thể pha hạt Methi vào ấm nước đun sôi để khoảng 5 phút sau, lọc bỏ bã, rồi dùng phần nước này uống nóng hoặc cất vào tủ lạnh để uống trong ngày.
  • Ta có thể xao vàng hạt Methi sau đó hãm với nước sôi rồi uống nóng hoặc hãm để tủ lạnh. Với cách này thì nước sẽ thơm và ngon hơn. Tuy nhiên, cần phải tăng liều lượng sử dụng nhiều hơn mức thông thường từ 1.5 đến 2 lần
  • Ngoài các phương pháp trên, ta có thể sử dụng hạt Methi để làm bánh, xay sinh tố, làm sữa chua hoặc hấp cơm… đều có tác dụng trị bệnh như mong muốn.

 

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Thảo dược Methi Ấn Độ
Xuất xứ: Ấn Độ
Quy cách sản phẩm: Bịch ép chân không 500 Gram
Hạn sử dụng: 07/2014.

//gaophuongnam.vn/tin-tuc

Phân biệt các loại hạt Methi đang có trên thị trường hiện nay:  

  • Dùng làm thuốc – chữa bệnh tiểu đường: Hạt methi có màu vàng hoặc màu hổ phách, có mùi thơm nồng đặc biệt, kích thước hạt khoảng 3x4mm (chỉ có một số rất ít vùng trên thế giới cho ra loại methi này). Loại này được bảo quản bằng cách hút chân không (tránh bị oxy hóa) để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh ở mức cao nhất.
  • Dùng làm thực phẩm cho gia súc: có màu vàng như trên nhưng kích thước hạt nhỏ hơn nhiều. Loại methi này thường được bảo quản sơ sài, dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa.
  • Dùng làm gia vị: Hạt methi này kích thước nhỏ, có màu nâu sẫm do tiếp xúc trực tiếp với không khí thường lẫn hạt đen (hạt hư), xanh (hạt non), vị nhạt, không có chức năng chữa bệnh và đa số có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Thảo Dược Methi Ấn Độ do Công ty CP Lương thực Phương Namnhập khẩu và phân phối trên thị trường thuộc nhóm dùng làm thuốc. Đây là loại Methi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín tại Ấn Độ vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

Liên hệ với Công ty CP Lương thực Phương Nam

Website: gaophuongnam.vn

Đ T: 0909423100, 0909 34 9988  Mr Hoàng

 

Bài viết khác

Chi nhánh Gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí tại TP.Hồ Chí Minh

Sau nhiều năm kinh doanh các loại gạo Sóc Trăng của kỹ sư HỒ Quang Cua, Phương Nam dần được tin tưởng và trở thành chi nhánh chính gạo ST25 Sóc Trăng tại TP.HCM

Địa điểm bán gạo ST25 chính hãng tại Thành Phố Thủ Đức

Địa điểm bán gạo ST25 (gạo ông Cua) được cấp giấy xác nhận chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí - Sóc Trăng tại số 16 đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), Phường Phước Long B, Quận 9, Thành phố Thủ Đức

Khai trương cửa hàng gạo ST25 (ông Cua) chính hãng tại Thành Phố Thủ Đức

Ngày 19/10/2022, Phương Nam chính thức khai trương chi nhánh gạo ST25 (ông Cua) chính hãng DNTN Hồ Quang Trí tại Thành phố Thủ Đức

Tết Âm Lịch 2023 là ngày nào ? Mọi người thường làm gì vào ngày Tết Nguyên Đán?

Tết Âm Lịch là một trong những dịp nghỉ lễ lớn nhất và được nhiều người chờ mong nhất. Vậy Tết âm lịch 2023 là ngày nào? Mọi người thường làm gì vào Tết Nguyên Đán?

Tết Nguyên Đán bắt nguồn từ đâu và ý nghĩa của ngày tết cổ truyền Việt Nam

Tại Việt Nam, Tết Nguyên Đán được xem là một dịp lễ lớn trong nền văn hoá của dân tộc ta. Vậy từ khi nào đã bắt đầu tổ chức ngày lễ này? Ý nghĩa của dịp tết là gì?

Gạo ST24 - ST25 của kỹ sư Hồ Quang Cua được Úc bảo hộ thương hiệu trong 10 năm

Gạo ST24 - ST25 của kỹ sư Hồ Quang Cua thuộc DNTN Hồ Quang Trí đã chính thức được cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu tại Úc, đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam tại Úc.

Kỹ sư Hồ Quang Cua ghé thăm Phương Nam - cửa hàng gạo ST25 chính hãng

Ngày 06/10/2022, kỹ sư Hồ Quang Cua cùng gia đình chị Uyên đã dành thời gian ghé thăm Phương Nam - chi nhánh gạo ST25 tại TP.Hồ Chí Minh

Cùng Phương Nam tham gia các hoạt động Cộng đồng

Cám ơn công đoàn ngành giáo dục tỉnh Nghệ An đã có những buổi trao tặng cùng Phương Nam đóng góp vận động hỗ trợ các cơ sở giáo dục và học sinh có hoàn cảnh khó khăn năm 2022

Gạo ST25 (ông Cua) Chính Hãng xuất khẩu sang thị trường Anh sau Úc

Sau đợt xuất khẩu gạo ST25 (ông Cua) tại Úc, gạo Ông Cua lấn sân sang thị trường Anh và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người tiêu dùng tại thị trường này

Gạo ST25 (ông Cua) Chính Hãng xuất khẩu tại thị trường Úc

Kể từ tháng 08/2022, người tiêu dùng Việt Nam tại nước Úc đã có thể đặt mua các sản phẩm gạo ST25 chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí