Sản phẩm

TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI ĐỐI VỚI TIỂU ĐƯỜNG.

TÁC DỤNG CỦA HẠT METHI ĐỐI VỚI NGƯỜI BỆNH TIỂU ĐƯỜNG.

Tác dụng hạt methi là: Hạt methi có hoạt tính giúp hạ đường trong máu, hạ cholesterol. Đặc biệt hữu hiệu đối với những bệnh nhân bị tiểu đường loại 2. Làm giảm những triệu chứng như mệt mỏi, khát nước, đi tiểu nhiều lần, suy yếu và sụt cân. Có tác dụng trị gàu và tăng tiết sữa, phục hồi cơ thể sau khi sinh con đối với phụ nữ.

Sản phẩm hạt methi cho người tiểu đường.

Hạt Methi là một trong số ít dược thảo được WHO và nhiều quốc gia công nhận là có hoạt tính giúp hạ đường trong máụ. Hạt Methi đã loại chất béo trong 10 ngày, giảm lượng đường trong máu và giảm lượng đường đào thải qua nước tiểu đến 64%. Hạt Methi cũng làm giảm được một số triệu chứng của tiểu đường như khát nước, đi tiểu nhiều lần, yếu mệt và sụt cân.

Methi có tác dụng đặc biệt với người mắc tiểu đường, làm giảm tính kháng insulin, giúp giảm nồng độ đường trong máu.

Thành phần chứa trong hạt Methi:

Thuộc họ đậu, hạt Methi Ấn Độ có chứa protein 26,2%, lipit không no 5,8%, khoáng tố 3% gồm sắt, calci, phosphor, manhe, kali, natri, kẽm, đồng.. Vi tamin gồm có vitamin c,   acid folic, thiamin, riboflavin, niacin, chất xơ 3% và 44,2% là đường. Trong hạt còn có alcaloit trigonellin, choline, saponin, chất dầu, flavonoit và chất nhày.

Cách sử dụng loại hạt này cũng rất đơn giản và đây thực sự là một biện pháp an toàn, hiệu quả giúp những người bị bệnh tiểu đường. Bên cạnh đó, tại nhiều quốc gia hạt Methi còn được sử dụng với các tính năng khác nhau. Người Ai Cập để làm thuốc nhuộm màu vàng, cao và thuốc đắp. Bột nhão của hạt Methi dùng trị sốt, đau dạ dày. Tại Trung Quốc hạt Methi dùng để trị bệnh thận và các bệnh ảnh hưởng đến đường sinh sản nam giới. Tại các nước Bắc Phi, phụ nữ kết hợp hạt Methi với đường và dầu oliu để tăng cân.

Ở nhiều quốc gia, hạt Methi là một thứ gia vị không thể thiếu trong bữa ăn – Món ăn quen thuộc với nhiều người.
Ngoài ra, chúng ta cũng có thể dùng hạt Methi để gieo trồng, đọt non của cây được băm nhỏ, trộn chung vào các món salad. Lá được hấp chín rồi ăn như rau. Hạt cũng có thể cho nẩy mầm để làm rau mầm như giá đậu, mù tạt và ăn như salad. Rau Methi ăn rất ngon, lá Methi có vị chua chua, tính hàn rất có ích.

HTTP://gaophuongnam.vn/tin-tuc //gaophuongnam.vn/tin-tuc

Cách sử dụng hạt Methi cho người bị tiểu đường:

  • Lấy một thìa hạt Methi ngâm trong nước nóng khoảng 50 đến 70 độ, chờ khoảng 10 phút sau ăn hạt và uống nước. Ngày sử dụng từ 2 đến 3 lần trước bữa ăn 1 giờ.
  • Pha 2 đến 3 thìa hạt Methi vào ấm giống như pha trà, sau 5 phút thì uống. Có thể uống đến khi nước nhạt màu thì thôi.
  • Có thể pha hạt Methi vào ấm nước đun sôi để khoảng 5 phút sau, lọc bỏ bã, rồi dùng phần nước này uống nóng hoặc cất vào tủ lạnh để uống trong ngày.
  • Ta có thể xao vàng hạt Methi sau đó hãm với nước sôi rồi uống nóng hoặc hãm để tủ lạnh. Với cách này thì nước sẽ thơm và ngon hơn. Tuy nhiên, cần phải tăng liều lượng sử dụng nhiều hơn mức thông thường từ 1.5 đến 2 lần
  • Ngoài các phương pháp trên, ta có thể sử dụng hạt Methi để làm bánh, xay sinh tố, làm sữa chua hoặc hấp cơm… đều có tác dụng trị bệnh như mong muốn.

 

Thông tin sản phẩm:
Tên sản phẩm: Thảo dược Methi Ấn Độ
Xuất xứ: Ấn Độ
Quy cách sản phẩm: Bịch ép chân không 500 Gram
Hạn sử dụng: 07/2014.

//gaophuongnam.vn/tin-tuc

Phân biệt các loại hạt Methi đang có trên thị trường hiện nay:  

  • Dùng làm thuốc – chữa bệnh tiểu đường: Hạt methi có màu vàng hoặc màu hổ phách, có mùi thơm nồng đặc biệt, kích thước hạt khoảng 3x4mm (chỉ có một số rất ít vùng trên thế giới cho ra loại methi này). Loại này được bảo quản bằng cách hút chân không (tránh bị oxy hóa) để đảm bảo hiệu quả điều trị bệnh ở mức cao nhất.
  • Dùng làm thực phẩm cho gia súc: có màu vàng như trên nhưng kích thước hạt nhỏ hơn nhiều. Loại methi này thường được bảo quản sơ sài, dùng cho gia súc, gia cầm tăng tiết sữa.
  • Dùng làm gia vị: Hạt methi này kích thước nhỏ, có màu nâu sẫm do tiếp xúc trực tiếp với không khí thường lẫn hạt đen (hạt hư), xanh (hạt non), vị nhạt, không có chức năng chữa bệnh và đa số có nguồn gốc từ Trung Quốc.

Thảo Dược Methi Ấn Độ do Công ty CP Lương thực Phương Namnhập khẩu và phân phối trên thị trường thuộc nhóm dùng làm thuốc. Đây là loại Methi được nhập khẩu trực tiếp từ nhà cung cấp uy tín tại Ấn Độ vì vậy bạn hoàn toàn yên tâm khi đặt mua sản phẩm.

Liên hệ với Công ty CP Lương thực Phương Nam

Website: gaophuongnam.vn

Đ T: 0909423100, 0909 34 9988  Mr Hoàng

 

Bài viết khác

Vì sao Bộ NNPTNT chọn gạo ST 25 mang nhãn hiệu gạo quốc gia đầu tiên của Việt Nam

Vì sao Bộ NNPTNT chọn gạo ST 25 mang nhãn hiệu gạo quốc gia đầu tiên của Việt Nam? . Trong quá trình phát triển và quản lý nguồn lực nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) đã quyết định chọn gạo ST 25 làm nhãn hiệu gạo quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

Giá lúa gạo hôm nay ngày 04/01/2024: Nhu cầu Lúa Đông Xuân 2023/2024 cao

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 04/01/2024 tại Đồng bằng sông Cửu Long tăng sau phiên điều chỉnh giảm hôm qua. Hiện tại, giá lúa gần ngày thu hoạch tiếp tục tăng lên

Nếp nào gói bánh tét ngon nhất? Tìm hiểu nếp gói bánh Tét được nhiều người lựa chọn hiện nay

Giữa vô vàng các loại nếp, nên chọn nếp nào gói bánh tét ngon nhất? Loại nếp gói bánh Tét nào được nhiều người ưa chuộng hiện nay ?

Tuyển dụng - Nhân viên giao hàng Gạo khu vực TP.HCM

Tuyển dụng Nhân viên giao hàng Gạo khu vực TP.HCM lương khởi điểm từ 7,000,000 đồng, việc làm lâu dài, ổn định

Bánh Tét là gì? Cùng tìm hiểu cách làm bánh Tét ngon cho dịp Tết Nguyên Đán

Cùng tìm hiểu hình ảnh của bánh Tét trong văn hoá Việt Nam và hướng dẫn cách làm bánh Tét ngon tại nhà trong dịp Tết Nguyên Đán

Gạo nếp nào gói bánh chưng ngon nhất? Nên chọn gạo nếp gói bánh chưng nào giữa thị trường nếp?

Vào ngày tết, hình ảnh mọi người cùng quây quần bên nồi bánh chưng dần trở thành đặc trưng của ngày tết. Không chỉ thế, bánh chưng còn là món bánh quen thuộc của dịp lễ này. Vậy nên chọn gạo nếp gói bánh chưng nào ngon nhất?

Tết âm lịch 2024 là ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết?

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp nghỉ lễ lớn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết? Tết Âm Lịch 2024 là ngày nào? Những cảm xúc nào thường thấy khi đến Tết?

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội công bố

Gợi ý những món quà biếu tết ý nghĩa cho gia đình, người thân, sếp

Vào những ngày tết, mọi người thường biếu quà tết cho nhau. Vậy nên chọn quà biếu tết nào cho cha mẹ, cho sếp hay những người thân yêu?

Giá lúa gạo hôm nay ngày 02/12/2023: Giao dịch lúa chậm, giá không biến động

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 02/12/2023 không có nhiều biến đổi. Giao dịch các loại lúa mới trì trệ, nhiều kho lưu trữ bị ép giá thấp