Sản phẩm

Mua Bán Gạo Làm Từ Thiện

Gạo làm từ thiện phải là gạo ngon

Gạo làm từ thiện phải là gạo ngon nhưng giá phải sát giá gốc để người mua và người được nhận làm từ thiện hạnh phúc với nhau, đó chính là phương châm bán gạo từ thiện của Gạo Phương Nam chúng tôi:

Cung cấp gạo ngon cho gia đình và làm từ thiện với giá ưu đãi và hình thức tích luỹ điểm, chăm sóc khách hàng thông minh, luôn làm khách hàng hài lòng và được nhiều lợi ích nhất.

 

Gạo Phương Nam bán gạo từ thiên ngon mà rẻ

Bạn muốn mua gạo để mở quán từ thiện 

BẠN MUỐN MỞ QUÁN CƠM PHỤC VỤ CHO SINH VIÊN, CHO NHÂN VIÊN HAY NHÀ HÀNG, CƠM VĂN PHÒNG. BẠN MUỐN CÓ NHỮNG BỮA CƠM GIA ĐÌNH THẬT ĐẦM ẤM VÀ NGON MIỆNG. BẠN MUỐN LÀM TỪ THIỆN, BẠN MUỐN CHIA SẺ KHÓ KHĂN VỚI NGƯỜI NGHÈO. BẠN MUỐN MỞ ĐẠI LÝ BÁN GẠO, KHÔNG CẦN MẤT NHIỀU THỜI GIAN. KHÔNG CẦN MẤT NHIỀU CHI PHÍ. CHỈ CẦN MỘT CÚ NHẤP CHUỘT, HAY MỘT CUỘC GỌI, CHÚNG TÔI SẼ GIAO HÀNG TẬN NƠI VỚI GIÁ HỢP LÝ VÀ RẺ BẤT NGỜ.

Quán ăn từ thiện 2000 đồng

Gạo Phương Nam là công ty luôn dẫn đầu về chất lượng gạo tại TP.HCM CHÚNG TÔI LÀ GIA ĐÌNH KINH DOANH MẶT HÀNG GẠO ĐÃ LÂU NĂM, VỚI MỤC ĐÍCH ĐẠT CHỮ ” TÍN" LÊN HÀNG ĐẦU, NHẤT ĐỊNH CHÚNG TÔI SẼ KHÔNG ĐỂ BẠN THẤT VỌNG VỀ CHẤT LƯỢNG VÀ GIÁ CẢ. HIỆN NAY CHÚNG TÔI CÓ TẤT CẢ CÁC LOẠI GẠO TỪ 10.000 – 21.000 Đ/ 1KG

Địa điểm bán Gạo từ thiện tại TpHCM

NG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

- Showroom: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM - Click xem chỉ đường

- Cửa hàng & kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM - Click xem chỉ đường 

LIÊN HỆ MUA GẠO LÀM TỪ THIỆN

- Hotline: 0909 34 99 88 (Zalo) - 0902 58 7171 (Zalo)

- Điện thoại: (028) 3526 0188

- Email: nongsansachphuongnam@gmail.com

Đặt Hàng Online Mua Gạo Giá Sỉ Làm Từ Thiện

- Gạo Phương Nam: https://gaophuongnam.vn/

- Fanpage: https://www.facebook.com/phuongnamfood/

- Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCf4IUlHx3db82abWGSfDGgg/featured?view_as=subscriber

Bài viết khác

Hướng dẫn cách sử dụng yến mạch giảm cân

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng và được quảng cáo một cách rầm rộ. Tuy nhiên, bất kỳ phương pháp giảm cân có sự can thiệp bằng hóa chất nào cũng gây ra một số tác dụng phụ nhất định. Do đó, bạn cần tìm đến các phương pháp giảm cân có nguồn gốc từ thiên. Trong bài viết này, Gạo Phương Nam sẽ gửi đến các bạn một số mẹo giảm cân bằng yến mạch nhé!

Tác Dụng Của Yến Sào Trong Việc Giảm Cân

Hướng Dẫn Cách Làm Trân Châu Bằng Bột Năng

Những câu hỏi thường gặp về gạo lứt tím than, gạo lứt đỏ Sóc Trăng

Gạo lứt có tốt cho sức khoẻ không? Gạo lứt có phải là gạo 6 tháng? Gạo lứt tím than với gạo nếp than có giống nhau không? Gạo lứt đỏ có phải là gạo huyết rồng?

Tìm hiểu về 2 dòng gạo thơm Campuchia (Phka Romdoul) và gạo Thái Lan (Hom Mali)

Nếu Việt Nam có gạo Ông Cua nổi tiếng với dòng gạo thơm ngon thượng hạng, vậy gạo Thái Lan và gạo Campuchia có gì khác biệt so với gạo ST25 không?

Hành trình 13 năm cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới

Tìm hiểu về kết quả cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới qua 13 năm, nhằm hướng đến mục tiêu tìm hướng đi và xu hướng cho thị trường lúa gạo

Gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo Ngon thế giới năm 2022

Giữ vững chất lượng gạo ngon, gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo ngon nhất thế giới năm 2022 diễn ra tại Phuket, Thailan do The Rice Trader tổ chức

Vì sao gạo ST25 Ông Cua luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm gia đình

Hiện nay, gạo ST25 (gạo Ông Cua) càng ngày được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho bữa cơm gia đình, gạo ông Cua có gì đặc biệt so với các loại gạo khác?

Vì sao nhiều người vẫn lựa chọn gạo làm quà biếu Tết Âm Lịch?

Trong những món quà biếu tết ý nghĩa, gạo là một món hàng thân thuộc và phổ biến khi lựa chọn làm quà biếu cho mọi người. Vậy có nên biếu gạo ngày Tết không? Gạo ngon biếu Tết nào thích hợp?

Gạo ST25 (Ông Cua) xuất khẩu sang Châu Âu, nhìn lại hành trình 2 năm về trước

Năm 2022, gạo ST25 ông Cua đã chính thức có mặt tại thị trường Anh, Mỹ. Vậy theo góc nhìn 2 năm về trước, gạo ST25 ngon nhất thế giới đã như thế nào?