Sản phẩm

Gạo sạch ST24 trồng trong ao nuôi tôm.

Gạo đặc sản Sóc Trăng ST24 nổi tiếng từ lâu không những với phẩm chất cơm dẻo mềm thơm ngon mà còn biết đến với thương hiệu “gạo sạch” đúng nghĩa vì được trồng luân canh trong các ao nuôi tôm với MÔ HÌNH LÚA - TÔM tại tỉnh Sóc Trăng trong thời gian rồi. Đây cũng là gạo đặc sản của Việt Nam đạt TOP 3 GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI năm 2017 vừa qua trong cuộc thi Lúa Gạo tại Macau (Trung Quốc).

Thu hoạch tôm trong mô hình Lúa - Tôm

Trồng lúa trong ao tôm là mô hình “thông minh”. Với việc thực hiện tốt công tác chuyển giao công nghệ khoa học kỹ thuật, mô hình LÚA - TÔM giúp ổn định môi trường sinh thái, giảm chi phí sản xuất lúa do hạn chế sử dụng hóa chất, chỉ tận dụng chất hữu cơ từ vụ nuôi tôm trước. 

Mô hình LÚA - TÔM tại tỉnh Sóc Trăng

Vào mùa khô, lấy nước từ sông, rạch mặn vào nuôi tôm, vào mùa mưa thì lấy nước ngọt vào trồng lúa. Sau khi nuôi một vụ tôm, tiến hành trồng lúa. Những chất thải hữu cơ dưới đáy ao tôm sẽ làm cho ruộng lúa tốt màu mỡ. Nhờ đó người trồng lúa ít sử dụng phân bón hóa học, thuốc bảo vệ thực vật phù hợp cho việc sản phẩm lúa sạch, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, mang giá trị cao nhất của hạt gạo đến người tiêu dùng. 

Tôm được nuôi trong mô hình LÚA – TÔM

Bên cạnh đó, nuôi tôm sau thu hoạch lúa sẽ giúp đáy ao tôm khoáng hóa, giảm chất độc hại, hạn chế tình trạng lão hóa do đất ngập mặn lâu, giảm mầm bệnh trong ao nuôi, môi trường ổn định, giúp tăng lợi nhuận.

Lúa ST24 trong ao tôm sau khi thu hoạch.

Gạo ST24 trong ao tôm (ảnh phóng to)

Cơm gạo ST24 trong ao tôm

Gạo ST24 trồng trong ao tôm rất được khách hàng ưa chuộng tại TP.HCM cũng như các tỉnh lân cận.

Gạo ST24 trong ao tôm (túi 5kg)

MUA GẠO SẠCH ST 24 TRONG AO TÔM Ở ĐÂU TẠI TP.HCM?

 

Giá gạo ST24 trong ao tôm tại TP.HCM: 30,000 vnđ/kg

Giao hàng tận nơi.

Người viết: Phan Thành Hiếu.

Bài viết khác

Tìm hiểu về cuộc thi gạo ngon thế giới (World's Best Rice)

Năm 2019, thị trường gạo Việt bùng nổ khi gạo ST25 vinh dự nhận được giải nhất cuộc thi GẠO NGON THẾ GIỚI, vậy cuộc thi Gạo ngon thế giới được tổ chức ra sao? Thể lệ như thế nào?

Cùng Canada góp phần nâng tầm gạo Việt trên thị trường quốc tế

Vào ngày 15/06/2022, kỷ niệm 22 năm hợp tác phát triển giữa tỉnh Sóc Trăng và Canada, tự hào về những thành tựu đạt được của các dự án hỗ trợ phát triển tại tỉnh Sóc Trăng do chính phủ Canada tài trợ.

Showroom bán gạo ông Cua ST25 tại đường Ba Tháng Hai

Địa điểm bán gạo ST25 (gạo ông Cua) được cấp giấy xác nhận chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí - Sóc Trăng tại 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai Phường 14 Quận 10 TP.Hồ Chí Minh

Phương Nam bán gạo ST25 đường Lê Văn Sỹ

Địa điểm bán gạo ST25 (gạo ông Cua) được cấp giấy xác nhận chính hãng từ DNTN Hồ Quang Trí - Sóc Trăng tại số 453/86 Lê Văn Sỹ P12 Quận 3 TP.Hồ Chí Minh

Những món ngon làm từ nếp cúng rằm tháng 7

Nên chọn loại nếp nào để nấu xôi cúng rằm tháng 7. Hướng dẫn cách nấu xôi, chè thông dụng cúng rằm tháng 7 ngon, đơn giản được nhiều người lựa chọn.

Kinh Vu Lan và Báo hiếu được nhiều người tìm trong lễ Vu Lan - P2

Trong các dịp lễ Vu Lan, ngoài việc đi chùa, nhiều người còn lựa chọn việc đọc Kinh Vu Lan báo hiếu nhằm gửi gắm tâm tư, nguyện vọng cho cha mẹ bình an. Vậy kinh Vu Lan và báo hiếu như thế nào? Cùng tìm hiểu nhé.

Cơm gạo lứt tím Ms Slim - giải pháp giảm cân cho người bận rộn

Gạo lức (hay còn gọi là gạo lứt) ăn rất tốt cho sức khoẻ, tuy nhiên, thời gian nấu lại lâu nên nhiều người phân vân khi lựa chọn ăn gạo lứt giảm cân. Tuy nhiên, cơm gạo lứt tím MS Slim được nấu chậm theo công nghệ nhật sẽ giúp bạn giải quyết tình trạng này

Gạo ST25 vượt qua 600 tiêu chuẩn kỹ thuật để được bán tại Nhật Bản

Ngày 30/6, tại Thủ đô Tokyo, lễ ra mắt gạo ST25 mang thương hiệu A An đã được công ty cổ phần tập đoàn Tân Long phối hợp với Ngân hàng Kiraboshi.

Lý giải sự khác biệt giữa nếp cẩm và nếp than

Cùng là nếp, nhưng nếp cẩm và nếp than có gì khác nhau không? Nếp cẩm và nếp than ngoài hình dạng bên ngoài còn có điêm gì tương đồng nhau không? Làm sao để phân biệt được 2 loại nếp này?

Khảo sát thực tế khi khách hàng sử dụng gạo ST25 (ông Cua) chính hãng

Khảo sát thực tế khi khách hàng sử dụng gạo ST25 chính hãng ngon nhất thế giới ? Có nên chọn gạo ST25 (ông Cua) vì sức khỏe gia đình? Gạo ST25 có phù hợp chi phí cho gia đình người Việt?