Sản phẩm

GẠO NẤU CHÁO CHO BÉ

GẠO NẤU CHÁO NHIỀU DINH DƯỠNG CHO EM BÉ.

Công ty Phương Nam xin giới thiệu ba loại gạo còn nguyên cám giàu dinh dưỡng dùng nấu cháo cho bé trên 12 tháng tuổi ( Với con của tác giả bài viết thì được ăn cháo các loại gạo này với đậu tù 7 tháng tuổi).

Gạo Tím Than Sóc Trăng

Những loại gạo được giới thiệu trong bài này rất giàu dinh dưỡng: Sắt, canxi, dầu cám, vitamin…giúp cơ thể của bé phát triển tốt, cứng cáp và nhanh biết đi hơn.

Trong giai đoạn này bé rất hay bị bệnh, bỏ ăn, kén ăn,  sốt do mọc răng… nên bé rất dễ bị suy dinh dưỡng. Do đó một chế độ ăn hợp lý, đầy đủ dinh dưỡng cho sự phát triển để bé là rất cần thiết và cực kỳ quan trọng cho sự phát triển sau này của bé. Một chế độ ăn nên đầy đủ các dưỡng chất để cho cơ thể bé phát triển một cách toàn diện về sức khoẻ và trí tuệ.

Gạo hữu cơ đen

Gạo Mầm Vibigaba

  Các loại gạo này mua về, vo nhẹ sau đó cho vào hấm cháo cho bé. Nếu có thể hầm bằng nồi áp suất thì cháo sẽ nhanh nhừ hơn. Sau khi nấú cháo xong các mẹ có thể cho vào máy xay sinh tố hoặc cho vào chén rồi lấy muỗng nghiền ra cho lớp vỏ lứt nát ra cho bé dễ hấp thụ dinh dưỡng từ vỏ gạo lứt.

Chúng ta cũng có thể nấu cháo gạo lứt với các loại đậu nhằm bổ sung thêm dưỡng chất cho bé.

Xin chia sẻ kinh nghiệm của mình khi cho con ăn cháo gạo lứt của công ty Phương nam.

Bài viết khác

Hướng Dẫn Cách Làm Trân Châu Bằng Bột Năng

Những câu hỏi thường gặp về gạo lứt tím than, gạo lứt đỏ Sóc Trăng

Gạo lứt có tốt cho sức khoẻ không? Gạo lứt có phải là gạo 6 tháng? Gạo lứt tím than với gạo nếp than có giống nhau không? Gạo lứt đỏ có phải là gạo huyết rồng?

Tìm hiểu về 2 dòng gạo thơm Campuchia (Phka Romdoul) và gạo Thái Lan (Hom Mali)

Nếu Việt Nam có gạo Ông Cua nổi tiếng với dòng gạo thơm ngon thượng hạng, vậy gạo Thái Lan và gạo Campuchia có gì khác biệt so với gạo ST25 không?

Hành trình 13 năm cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới

Tìm hiểu về kết quả cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới qua 13 năm, nhằm hướng đến mục tiêu tìm hướng đi và xu hướng cho thị trường lúa gạo

Gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo Ngon thế giới năm 2022

Giữ vững chất lượng gạo ngon, gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo ngon nhất thế giới năm 2022 diễn ra tại Phuket, Thailan do The Rice Trader tổ chức

Vì sao gạo ST25 Ông Cua luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm gia đình

Hiện nay, gạo ST25 (gạo Ông Cua) càng ngày được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho bữa cơm gia đình, gạo ông Cua có gì đặc biệt so với các loại gạo khác?

Vì sao nhiều người vẫn lựa chọn gạo làm quà biếu Tết Âm Lịch?

Trong những món quà biếu tết ý nghĩa, gạo là một món hàng thân thuộc và phổ biến khi lựa chọn làm quà biếu cho mọi người. Vậy có nên biếu gạo ngày Tết không? Gạo ngon biếu Tết nào thích hợp?

Gạo ST25 (Ông Cua) xuất khẩu sang Châu Âu, nhìn lại hành trình 2 năm về trước

Năm 2022, gạo ST25 ông Cua đã chính thức có mặt tại thị trường Anh, Mỹ. Vậy theo góc nhìn 2 năm về trước, gạo ST25 ngon nhất thế giới đã như thế nào?

Cuộc thi Gạo ngon Việt Nam lần thứ III chính thức khởi động trong năm 2022

Tháng 11/2022, cuộc thi Gạo Ngon Việt Nam lần thứ III đã khởi động, liệu gạo ST25 sẽ giữ vững ngôi vị hay sẽ có chủ nhân mới cho danh hiệu Gạo ngon Việt Nam

Chi nhánh Gạo ST25 chính hãng DNTN Hồ Quang Trí tại TP.Hồ Chí Minh

Sau nhiều năm kinh doanh các loại gạo Sóc Trăng của kỹ sư HỒ Quang Cua, Phương Nam dần được tin tưởng và trở thành chi nhánh chính gạo ST25 Sóc Trăng tại TP.HCM