Sản phẩm

SỨC KHOẺ QUÝ HƠN VÀNG

Lời khuyên cho người đái tháo đường, béo phì, cao huyết áp và cách phòng trị từ ăn uống đúng mức.

 

Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khoẻ của bạn và những người thân yêu của bạn?

Bạn có biết tỷ lệ mắc bệnh TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, MỠ TRONG MÁU, UNG THƯ, VÔ SINH, STRESS, và BÉO PHÌ tại Việt Nam là bao nhiêu không? Và biến chứng của nó? Nếu bạn biết con số chính xác thì tôi tin rằng bạn sẽ giật mình.

Xã hội ngày càng phát triển và kéo theo đó là những căn bệnh TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, STRESS…luôn trực chờ với nhiều di chứng nghiêm trọng, từ TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO, THOÁI HOÁ VÕNG MẠC DẪN TỚI MÙ MẮT, NHỒI MÁU CƠ TIM, SUY THẬN, ĐOẠN CHI DO NHIỄM TRÙNG cho tới LIỆT DƯƠNG.

Nỗi khổ vẫn chưa dừng lại ở đó! Người bệnh thường phải kiêng khem. Cảm giác thèm ăn nhưng không được ăn no, dẫn tới cơ thể luôn đói và mệt mỏi, là một trong các lý do khiến bệnh nhân mau rơi vào tình trạng trầm uất với triệu chứng báo động là mất ngủ.

Do rối loạn nhịp sinh học của giấc ngủ nên không lạ gì nếu đường huyết tăng cao buổi sáng cho dù nhịn ăn suốt đêm, và huyết áp trồi sụt thất thường nhiều lần trong ngày! Và không lạ gì khi sức khoẻ của người bệnh tiểu đường ngày càng giảm sút trầm trọng.

Một giải pháp trong tầm tay đó là GẠO MẦM VIBIGABA, biến chén cơm thành thuốc. Hoạt chất GABA có công dụng nhiều trong một: Ổn định đường huyết, cân bằng huyết áp, giảm cân, ngăn ngừa stress, chống táo bón và loãng xương.

Bài viết khác

ĐẬU XANH TRỒNG TỰ NHIÊN (HỮU CƠ) CÓ GÌ KHÁC BIỆT?

Đậu xanh hay đỗ xanh (tiếng Anh: mung bean , tiếng Pháp: haricot mungo ) là cây họ đậu thuộc loài Vigna radiata có nguồn gốc từ Ấn Độ và Trung Á, từ đó lan sang nhiều khu vực khác của Châu Á trong đó có Việt Nam. Cây đậu xanh có khả năng thích ứng rộng

Người thân nhiệt cao uống gì sẽ mát?

Người thân nhiệt nóng hay người thể nhiệt (người gầy, hay khát nước, thích uống nước mát, có cảm giác nóng nực trong người, lòng bàn chân – lòng bàn tay nóng, tiểu nóng, đổ mồ hôi nhiều, huyết áp và đường huyết có xu hướng cao…..) nên uống nước đậu đen xanh

Vì sao người tiểu đường sáng ngủ dậy thì đường huyết tăng cao?

Tại sao bệnh nhân tiểu đường trong tối đêm trước không hề ăn các thực phẩm (có chỉ số đường huyết cao) và có lượng đường trong máu tương đối không hề cao nhưng sáng hôm sau họ thức dậy thì lượng đường trong máu cao hơn bình thường?

BẢNG GIÁ CÁC LOẠI GẠO VÀ NÔNG SẢN SẠCH (CẬP NHẬT)

Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam xin gửi đến bảng giá các loại gạo đặc sản như: gạo đài loan Gò Công , gạo tài nguyên Chợ Đào , gạo Lài Miên , gạo Sa mơ ,

Mua gạo nếp than chất lượng ở đâu?

Gạo nếp than (hay bổ huyết mễ ) là loại gạo nếp giàu chất dinh dưỡng, được biết đến với món cơm rượu nếp than thơm ngon. Màu tím của hạt nếp than chứa chất anthocyanin , đây là một chất chống oxy-hóa mạnh

Gạo thơm Sóc Trăng ST23: thơm ngon chắc dẻ khác biệt.

Gạo ST23 là gạo được chế biến từ giống lúa thơm Sóc Trăng ST23 phẩm chất thượng hạng, được nâng cấp từ 9 dòng gạo thơm Sóc Trăng.

Nhà phân phối giá sỉ gạo Hạt Ngọc Trời chính thức tại TP.HCM

Công ty Cổ Phần Lương thực Phương Nam chính thức được Tập đoàn Lộc Trời giao nhiệm vụ phân phối giá sỉ GẠO HẠT NGỌC TRỜI

Đậu Đen Bổ Thận, Lá Lách, Sáng Mắt, Đen Tóc,…

Khám phá thang thuốc từ đậu đen xanh lòng mà dân gian vẩn áp dụng từ ngàn xưa: Đậu đen là nguồn cung cấp vitamin đa dạng cho cơ thể: – Vitamin A: được dùng cho trẻ em chậm lớn, mắt bệnh nhiễm khuẩn hô hấp, quáng gà, khô mắt, rối loạn nhìn màu mắt, bệnh vảy cá, bệnh trứng cá, chứ

TRÀ GẠO LỨT RANG HAY NƯỚC GẠO LỨT RANG

GIỚI THIỆU VỀ TRÀ GẠO LỨT RANG, NƯỚC GẠO LỨT RANG. Sau đây tôi xin trình bày cách làm trà gạo lứt, nước gạo lứt rang. Gạo lứt có rất nhiều loại: Gạo lứt tím than, gạo lứt đỏ, gạo lứt huyết rồng, gạo lứt của gạo trắng…và mỗi loại gạo đều có ưu điểm riêng.

GẠO NẤU CƠM NIÊU

Cơm niêu và cơm đập ngày xưa mà món ăn dân dã, truyền thống của người Việt Nam. Cơm được nấu trong niêu đất trên ngọn lửa hồng của rơm rạ, của củi khô.