Sản phẩm

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM KHAI TRƯƠNG

Lương thực Phương Nam

Kính thưa các bác, các anh chị, thưa toàn thể quý khách hàng thân thiết đã đến dự lể khai trương Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam chúng tôi.

Từ khi còn bé tôi cùng bố mẹ, các em lao động hăng say trên cách đồng, chăn bò bên dòng sông quê, cùng nhau cấy lúa, trồng khoai, thu hoạch, sản xuất ra hạt gạo làng ta với hương vị và phẩm chất rất ngon và luôn luôn có trong mọi gia đình, là nguồn dinh dưỡng chính của loài người.

Khi đi học kỹ sư ở Sài Gòn tôi ngộ ra một điều là hạt gạo làng ta bị một nhóm người làm méo mó sự thật, làm cho chất lượng gạo không còn hương vị đặc trưng như vốn có, chất lượng giảm sút qua những hành vi hám lời, cạnh tranh không lành mạnh, kinh doanh thiếu đạo đức như: trộn gạo thật với gạo giả, gạo ngon với gạo không ngon, phun nước để gạo hút ẩm cho nặng hơn, bán gạo gần hàng cá, thịt, rau nơi có độ ẩm cao và hôi thối, bảo quản quá lâu trong kho,…

Điều đó làm hạt gạo làng ta không còn nguyên vẹn giá trị vốn có của chúng như hương vị, thành phần dinh dưỡng tự nhiên như nhà thơ Trần Đăng Khoa viết “Hạt gạo làng ta/ có nắng tháng ba/ có mưa tháng bảy/ Có vị phù sa/ Của sông Kinh Thầy/ Có hương sen thơm/ Trong hồ nước đầy/ Có lời mẹ hát/ Ngọt bùi đắng cay.” 

Thưa quý khách, cuộc sống đô thị vốn nhộn nhịp, hối hả, bận rộn làm chúng ta lăn sả vào công việc quá sức, đôi khi quên đi trách nhiệm bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc, tương lai cho chính mình gia đình yêu quý.

Tất cả nhược điểm trên là lý do chúng tôi thành lập Công ty Cổ Phần Lương Thực Phương Nam (website: gaophuongnam.vn) ra đời với sứ mệnh đi tiên phong trong sản xuất, phân phối và bán lẻ gạo sạch, gạo chất lượng cao và giá thành hợp lý. Đồng thời chúng tôi có trách nhiệm truyền thông cho cộng đồng, xã hội nhận biết các sản phẩm gạo sạch, chất lượng cao giá hợp lý như những sản phẩm của Công ty Phương Nam.

 

Tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lỏi công ty CPLT Phương Nam:

Tầm nhìn và sứ mệnh: Công ty CPLT Phương Nam được thành lập bởi một nhóm trí thức có tư duy chăm sóc khách hàng tuyệt vời, tầm nhìn chiến lược dài hạn và thái độ sống rất tích cực, hoài bảo xây dựng thương hiệu Phương Nam lớn mạng trong khu vực Châu Á.

Chúng tôi có chung một mục tiêu là nâng tầm giá trị dinh dưỡng cho mọi gia đình và xây dựng thương hiệu gạo Việt Nam dạng danh trên toàn thế giới.

Giá trị cốt lỏi của Công ty CPLT Phương Nam là: 5 giá giá trị cốt lỏi sau:

1.     Sản xuất gạo sạch 100% từ thiên nhiên.

2.     Sản xuất và đóng gói theo tiêu chuẩn khoa học để khách hàng bảo quản lâu dài mà không ảnh hưởng đến chất lượng.

3.     Dịch vụ bán hàng, chăm sóc khách hàng hoàn hảo, đoàn kết nội bộ thân thiện với khách hàng và môi trường.

4.     Tinh thần trách nhiệm cao nhất đối với bản thân, gia đình và cộng đồng nhằm xây dựng đất nước Việt Nam giàu mạnh và phồn vinh.

5.     Cam kết không tối đa hóa lợi nhuận cho công ty thay vào đó là tối đa hóa lợi ích của khách hàng nói riên và lợi ích của vòng liên kết nói chung. Nhằm cân bằng lợi ích giửa công ty, khách hàng, nông dân, xã hội và môi trường.

 

Tận đáy lòng tôi và công ty Phương Nam chân thành cảm ơn quý khách, lời cuối cùng tôi muốn nói là “bạn hảy cùng chúng tôi xây dựng ước mơ này thành hiện thực”.

Cùng đi đến thành công!

Bài viết khác

Giá lúa gạo hôm nay ngày 30/11/2023: Ổn định không biến động

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 30/11/2023 thị trường trầm lắng. Giao dịch lúa vừa qua diễn ra một cách ổn định, không có sự biến động đáng kể trong giá của các loại lúa

Gạo ruộng tôm ST25 vụ lúa mới rất ngon dịp Tết Nguyên Đán

Trong các loại gạo ST25, gạo ruộng tôm ST25 hay gạo ST25 lúa tôm được rất nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng do độ đậm cơm và thơm ngon của nó. Đặc biệt hơn, vào dịp Tết Nguyên Đán, gạo đầm tôm ST25 vào vụ lúa mới cho chất lượng gạo thoã mãn nhiều tiêu chí của khách hàng

Gạo Hữu Cơ Là Gì? Mua Ở Đâu? Hiểu Rõ Để Tiêu Dùng Đúng Cách

Gạo hữu cơ là loại gạo được trồng bằng phương pháp canh tác hữu cơ. Canh tác hữu cơ tuân theo các hướng dẫn và quy định cụ thể nhằm hạn chế sử dụng phân bón tổng hợp, thuốc trừ sâu và sinh vật biến đổi gen (GMO)

Gạo tặng Tết ST25 Trong Năm 2024: Giá Gạo Tăng Hay Bình Ổn Trên Thị Trường

Gạo tặng Tết ST25 liệu có phải là lựa chọn độc đáo và thiết thực đến mọi người trong dịp Tết? Hiện nay, giá gạo ST25 Ông Cua có thay đổi gì không? Nên lựa chọn đơn vị nào cung cấp gạo ST25 Ông Cua cho dịp Tết Nguyên Đán?.

Tìm hiểu khác biệt giữa gạo lứt đen và gạo lứt tím than loại nào tốt hơn?

Trong vô vàn các loại gạo lứt, gạo lứt đen và gạo lứt tím than rất dễ bị nhầm lẫn với nhau và khiến người tiêu dùng không thể lựa chọn loại gạo lứt phù hợp. Vậy gạo lứt đen và gạo lứt tím than có khác nhau không? Loại gạo nào tốt hơn?

[Thông tin Báo Chí] Gạo Thơm RVT Việt Nam đạt huy chương vàng tại Trung Quốc

Gạo Thơm RVT của Tập đoàn Giống cây trồng Việt Nam đã xuất sắc đoạt Huy chương vàng về chất lượng gạo trong cuộc thi quốc tế tại Trung Quốc - ASEAN

Khảo sát xu hướng mua gạo của nhiều gia đình ở chung cư hiện nay

Sau chuyến đi thực tế của Phương Nam tìm hiểu xu hướng mua gạo của nhiều gia đình ở chung cư hiện nay, đồng thời phổ biến thêm rộng rãi về gạo ST25 chính hãng kỹ sư Hồ Quang Cua đến mọi người. Vậy kết quả có được là gì?

Những món ăn cổ truyền không thể thiếu trong mâm cỗ ngày Tết

Ngày Tết là dịp quan trọng trong nền văn hóa Việt Nam, và mâm cỗ Tết thường gắn liền với những món ăn truyền thống có giá trị tượng trưng và ý nghĩa đặc biệt. Cùng tìm hiểu những món ăn không thể thiếu trong mỗi dịp Tết nhé

Gợi ý những món quà tết doanh nghiệp thiết thực trong dịp Tết Nguyên Đán

Hàng năm vào dịp Tết Nguyên Đán, để tìm một món quà Tết doanh nghiệp thiết thực, phù hợp với tài chính công ty, công đoàn cũ luôn là một nhiệm vụ không dễ dàng. Vậy nên chọn món qùa tặng tết doanh nghiệp gì? Cùng tìm hiểu gợi ý dưới đây nhé

Tìm hiểu và phân biệt các loại gạo lứt và tên gọi của chúng trên thị trường

Ngày nay, thị trường gạo lứt đang phát triển với nhiều sản phẩm và tên gọi khác nhau khiến nhiều người khó lòng phân biệt và lựa chọn. Qua đây, cùng tìm hiểu và phân biệt các loại gạo lứt nhé