Sản phẩm

B.S Lương Lễ Hoàng: Gạo mầm Vibigaba – hổ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến

Các nhà điều trị đang tán dương việc áp dụng hoạt chất sinh học đã được xác minh tác dụng chống phì đại tiền liệt tuyến qua nghiên cứu thực nghiệm và lâm sàng. Đó là động cơ khiến càng lúc càng có nhiều thầy thuốc kết hợp hợp hoạt chất GABA (trong gạo mầm Vibigaba) trong phát đồ điều trị dự phòng chứng phì đại tiền liệt tuyến.

 

Phì đại tuyến liền liệt

 Phì đại tiền liệt tuyến rõ ràng là một trong các lý do gây trăn trở cho cánh đàn ông khi nạn nhân phát hiện không còn trai tráng như xưa. Bằng chứng là nhiều bậc thầy mày râu bỗng xuống sắc sau đợt khám sức khỏe chỉ vì nhận được chẩn đoán là tiền liệt tuyến đã phì đại.

Tuy chỉ một số ít trường hợp biến thể thành ung bướu ác tính, nhưng ngay cả trong trường hợp lành tính, không ai vui gì với chuyện tiểu gắt, tiểu són, tiểu đêm, thậm chí tiểu ra máu do tuyến tiền liệt tăng kích cỡ rồi chèn ép đường tiết niệu.

Bệnh tuy vậy không hề là tai họa theo kiểu “trời kêu ai nấy dạ”. Bằng chứng là tuyến tiền liệt khó tránh”béo phì” sau khi ăn sinh nhật thứ 50 nhưng không hẳn ai cũng bệnh như ai. Nếu không thiếu người tròm trèm 70 nhưng tiền liệt tuyến vẫn ngon lành thì ngược lại không ít thanh niên chưa đủ tuổi tứ tuần đã có tiền liệt tuyến nhanh chân về già.

 

Phì đại tuyến tiền liệt làm giảm chất lượng cuộc sống

Chuyện gì cũng có lý do, thường khi cũng không có gì oan ức. Theo chuyên gia ngành tiết niệu tiền liệt tuyến có khuynh hướng dể phì đại ở người trước đó với nguyên nhân:

  • Có cuộc sống quá căng thẳng, nhất là dưới áp lực của lịch làm việc.

  • Phải thường xuyên tiếp xúc với môi trường ô nhiễm.

  • Nghiện thuốc lá.

  • Lạm dụng rượu bia, chất béo gốc động vật, thuốc cảm,….

  • Dể bị bội nhiễm đường tiết niệu như viêm bàng quang nhưng không điều trị đến nơi đến chốn.

  • Mắc bệnh nội tiết như tiểu đường, cường tuyến giáp nhưng không được phát hiện hay không được chữa trị đúng bài bản.

  • Thiếu nội tiết tố nam tính testosteron quá sớm.

Và nhất là do chế độ dinh dưỡng quá đơn điệu khiến cơ thể thiếu hụt sinh tố và khoáng tố, đặc biệt là khoáng tố kẽm do hao hụt chất này quá nhanh trong cuộc sống “không STRESS không về“.

Bên cạnh đó, thầy thuốc ở Đức quả quyết liền liệt tuyến rất dễ phì đại, cho dù gia chủ còn trẻ, nếu “thủ phạm” có hai thói quen xấu, đó là:

  • Uống nước không đủ trong giờ làm việc khiến độc chất dễ tích lũy trong tuyến tiền liệt. 

  • Nín tiểu mỗi khi mắc tiểu khiến tuyến tiền liệt mau hóa xơ dưới áp lực chèn ép của bàng quang. 

Tuyết tiền liệt không vô cớ phì đại làm chi. Chuyện nhỏ xé ra to chẳng qua vì testosteron , thay vì thuận buồm xuôi gió để gia chủ đích thực đàn ông, lại biến sang một dạng vô tích sự là dihydrotestosteron là chất tăng mô xơ trong tuyến tiền liệt. Tuyến này một khi đã phì đại lại thêm xơ cứng, đương nhiên khó tránh ảnh hưởng bất lợi trên chứng năng sinh lý.

Thầy thuốc dù thích động dao động thớt cũng ít ngần ngại vì trủ ro trong lúc thao tác ngoại kho. Không thiếu bệnh nhân sau khi cắt bỏ tuyến tiền liệt vẫn trục trặc với chuyện tiểu tiện, hoặc gặp vấn đề với chuyện phòng the, hoặc cả hai . Ngoại trừ trường hợp bất khả kháng, đa số thầy thuốc niệu khoa hiện nay tán đồng phương pháp ưu tiên dùng thuốc thay vì mài dao ngay tức khắc, nhất là khi thầy thuốc đã có trong tay nhiều loại thuốc đặc hiệu với hiệu quả cao. Tuy vậy, vấn đề cho người bệnh là:

  • Chưa có nhà sản xuất dám quả quyết thuốc đặc hiệu không có phản ứng phụ. 

  • Liệu có nên bơm thêm hóa chất vào cơ thể đã mệt nhoài của nạn nhân để thuốc trở thành gánh nặng của các cơ quan giải độc như lá gan, trái thận, khuôn ruột?

Thay vị đợt bệnh mới chữa, khéo hơn nữa là chủ động giới hạn các yếu tố khiến tuyến tiền liệt máu hóa xơ, hay vì đợi bệnh mới chữa. Còn gì khéo hơn thế nữa khi trong bữa ăn hàng ngày kết hợp hoạt chất GABA (trong gạo mầm Vibigaba) được bổ sung hàng ngày?  Gạo mầm GABA thông qua tác dụng tối ưu hóa hoạt tính của nội tiết tố testosteron , chất dể thiếu thì tuyến tiền liệt, đúng như tên gọi, hễ liệt bao giờ cũng tốn,…tiền!

 

Chén cơm gạo mầm giàu hoạt chất GABA

 

Trích: GABA – chén cơm nên thuốc (Bác sỹ Lương Lễ Hoàng), NXB: Văn hóa – Văn Nghệ 2018

Bác sỹ Lương Lễ Hoàng

Mua gạo mầm Vibigaba  hổ trợ điều trị phì đại tiền liệt tuyến ở đâu?

CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

  • Địa chỉ: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM (gần nhà thờ Vườn Xoài)

  • Liên hệ: 0909 34 99 88

  • Giao hàng nhan nhất (trong 3h kể từ lúc đặt hàng).

  • Đổi trả miễn phí nếu quý khách không thấy hài lòng.

Giá gạo mầm Vibigaba: từ 58,000vnđ đến 70,000vnđ (thương lượng)

Bài viết khác

Vì sao Bộ NNPTNT chọn gạo ST 25 mang nhãn hiệu gạo quốc gia đầu tiên của Việt Nam

Vì sao Bộ NNPTNT chọn gạo ST 25 mang nhãn hiệu gạo quốc gia đầu tiên của Việt Nam? . Trong quá trình phát triển và quản lý nguồn lực nông nghiệp, Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NNPTNT) đã quyết định chọn gạo ST 25 làm nhãn hiệu gạo quốc gia đầu tiên của Việt Nam.

Giá lúa gạo hôm nay ngày 04/01/2024: Nhu cầu Lúa Đông Xuân 2023/2024 cao

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 04/01/2024 tại Đồng bằng sông Cửu Long tăng sau phiên điều chỉnh giảm hôm qua. Hiện tại, giá lúa gần ngày thu hoạch tiếp tục tăng lên

Nếp nào gói bánh tét ngon nhất? Tìm hiểu nếp gói bánh Tét được nhiều người lựa chọn hiện nay

Giữa vô vàng các loại nếp, nên chọn nếp nào gói bánh tét ngon nhất? Loại nếp gói bánh Tét nào được nhiều người ưa chuộng hiện nay ?

Tuyển dụng - Nhân viên giao hàng Gạo khu vực TP.HCM

Tuyển dụng Nhân viên giao hàng Gạo khu vực TP.HCM lương khởi điểm từ 7,000,000 đồng, việc làm lâu dài, ổn định

Bánh Tét là gì? Cùng tìm hiểu cách làm bánh Tét ngon cho dịp Tết Nguyên Đán

Cùng tìm hiểu hình ảnh của bánh Tét trong văn hoá Việt Nam và hướng dẫn cách làm bánh Tét ngon tại nhà trong dịp Tết Nguyên Đán

Gạo nếp nào gói bánh chưng ngon nhất? Nên chọn gạo nếp gói bánh chưng nào giữa thị trường nếp?

Vào ngày tết, hình ảnh mọi người cùng quây quần bên nồi bánh chưng dần trở thành đặc trưng của ngày tết. Không chỉ thế, bánh chưng còn là món bánh quen thuộc của dịp lễ này. Vậy nên chọn gạo nếp gói bánh chưng nào ngon nhất?

Tết âm lịch 2024 là ngày nào? Còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết?

Tết Nguyên Đán là một trong những dịp nghỉ lễ lớn được rất nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, còn bao nhiêu ngày nữa đến Tết? Tết Âm Lịch 2024 là ngày nào? Những cảm xúc nào thường thấy khi đến Tết?

Lịch nghỉ Tết Nguyên Đán Giáp Thìn 2024

Lịch nghỉ Tết Nguyên đán Giáp Thìn và nghỉ lễ Quốc khánh năm 2024 cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã được Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội công bố

Gợi ý những món quà biếu tết ý nghĩa cho gia đình, người thân, sếp

Vào những ngày tết, mọi người thường biếu quà tết cho nhau. Vậy nên chọn quà biếu tết nào cho cha mẹ, cho sếp hay những người thân yêu?

Giá lúa gạo hôm nay ngày 02/12/2023: Giao dịch lúa chậm, giá không biến động

Theo thông tin mới nhất từ Bộ Công Thương, giá lúa gạo hôm nay ngày 02/12/2023 không có nhiều biến đổi. Giao dịch các loại lúa mới trì trệ, nhiều kho lưu trữ bị ép giá thấp