Sản phẩm

Anh Trần Kiệm với ước mơ xây dựng thương hiệu Gạo Phương Nam dạng danh trên toàn thế giới.

Ngày 25/10/2012 là ngày vô cùng đặc biệt đối với Công ty cổ phần lương thực Phương Nam của chúng tôi, đây là ngày công ty của chúng tôi chính thúc được khai trương. Để thành lập được công ty cổ phần lương thực Phương Nam này, chúng tôi đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và gian nan trong học tập, nghiên cứu sản phẩm và thị trường để đưa ra sản phẩm phù hợp với người tiêu dùng.

 

 

 

Nhưng nhờ có nhiệt huyết và tràn đầy ý trí, quyết tâm của một  người luôn khát khao thành công và muốn đóng góp sức mình cho sự phát triển của nền kinh tế nước nhà, đồng thời tạo nên một thương hiệu Gạo Việt Nam nổi tiếng trên thị trường quốc tế, nên anh đã quyết định thành lập công ty chuyên cung cấp Gạo sạch, gạo chất lượng cao để phục vụ cho tất cả mọi người. thiết bị nhà thông minh: //homematic.vn/

 

Anh Trần Kiệm là một thương nhân có kinh nghiệm bán gạo và rất lâu năm trong nghề này với rất nhiều tâm huyết và muốn nghề gạo của mình được phát triển vượt bậc hơn trên thị trường tiêu dùng nên anh luôn tìm đến rất nhiều nguồn gạo và luôn tham gia vào các chương trình để khảo sát nhu cầu thị hiếu của tất cả khách hàng. công tắc điều khiển từ xa: //homematic.vn/danh-muc-san-pham/cong-tac-tu-dong-thong-minh/cong-tac-dieu-khien-tu-xa

 

Anh đã quyết định thành lập công ty cổ phần lương thực Phương Nam để phục vụ cho nhu cầu dinh dưỡng an toàn cho mọi người, bảo vệ sức khoẻ cho mọi người với sản phẩm chất lượng gạo sạch đảm bảo, Xin chúc mừng cho anh Trần Văn Kiệm và mong công ty cổ phần lương thực Phương Nam của anh luôn phát triển thật thành công.

Xã hội cần những tri thức dám nghĩ dám làm như anh để cung cấp lương thực thực phẩm sạch, an toàn như: gạo sạch Phương Nam, gạo chất lượng cao, không pha trộn, không ẩm mốc, gạo 100% từ thiên nhiên.

Tác giả: Võ Đức Huy

Bài viết khác

Hướng dẫn cách sử dụng yến mạch giảm cân

Hiện nay, có rất nhiều phương pháp giảm cân được áp dụng và được quảng cáo một cách rầm rộ. Tuy nhiên, bất kỳ phương pháp giảm cân có sự can thiệp bằng hóa chất nào cũng gây ra một số tác dụng phụ nhất định. Do đó, bạn cần tìm đến các phương pháp giảm cân có nguồn gốc từ thiên. Trong bài viết này, Gạo Phương Nam sẽ gửi đến các bạn một số mẹo giảm cân bằng yến mạch nhé!

Tác Dụng Của Yến Sào Trong Việc Giảm Cân

Hướng Dẫn Cách Làm Trân Châu Bằng Bột Năng

Những câu hỏi thường gặp về gạo lứt tím than, gạo lứt đỏ Sóc Trăng

Gạo lứt có tốt cho sức khoẻ không? Gạo lứt có phải là gạo 6 tháng? Gạo lứt tím than với gạo nếp than có giống nhau không? Gạo lứt đỏ có phải là gạo huyết rồng?

Tìm hiểu về 2 dòng gạo thơm Campuchia (Phka Romdoul) và gạo Thái Lan (Hom Mali)

Nếu Việt Nam có gạo Ông Cua nổi tiếng với dòng gạo thơm ngon thượng hạng, vậy gạo Thái Lan và gạo Campuchia có gì khác biệt so với gạo ST25 không?

Hành trình 13 năm cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới

Tìm hiểu về kết quả cuộc thi Gạo ngon nhất thế giới qua 13 năm, nhằm hướng đến mục tiêu tìm hướng đi và xu hướng cho thị trường lúa gạo

Gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo Ngon thế giới năm 2022

Giữ vững chất lượng gạo ngon, gạo Ông Cua tiếp tục lọt top Gạo ngon nhất thế giới năm 2022 diễn ra tại Phuket, Thailan do The Rice Trader tổ chức

Vì sao gạo ST25 Ông Cua luôn là lựa chọn hàng đầu cho bữa cơm gia đình

Hiện nay, gạo ST25 (gạo Ông Cua) càng ngày được nhiều gia đình lựa chọn sử dụng cho bữa cơm gia đình, gạo ông Cua có gì đặc biệt so với các loại gạo khác?

Vì sao nhiều người vẫn lựa chọn gạo làm quà biếu Tết Âm Lịch?

Trong những món quà biếu tết ý nghĩa, gạo là một món hàng thân thuộc và phổ biến khi lựa chọn làm quà biếu cho mọi người. Vậy có nên biếu gạo ngày Tết không? Gạo ngon biếu Tết nào thích hợp?

Gạo ST25 (Ông Cua) xuất khẩu sang Châu Âu, nhìn lại hành trình 2 năm về trước

Năm 2022, gạo ST25 ông Cua đã chính thức có mặt tại thị trường Anh, Mỹ. Vậy theo góc nhìn 2 năm về trước, gạo ST25 ngon nhất thế giới đã như thế nào?