SỨC KHOẺ QUÝ HƠN VÀNG

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

SỨC KHOẺ QUÝ HƠN VÀNG
Ngày đăng: 30/07/2020 02:55 PM

    Lời khuyên cho người đái tháo đường, béo phì, cao huyết áp và cách phòng trị từ ăn uống đúng mức.

     

    Vậy làm thế nào để bảo vệ sức khoẻ của bạn và những người thân yêu của bạn?

    Bạn có biết tỷ lệ mắc bệnh TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, MỠ TRONG MÁU, UNG THƯ, VÔ SINH, STRESS, và BÉO PHÌ tại Việt Nam là bao nhiêu không? Và biến chứng của nó? Nếu bạn biết con số chính xác thì tôi tin rằng bạn sẽ giật mình.

    Xã hội ngày càng phát triển và kéo theo đó là những căn bệnh TIỂU ĐƯỜNG, CAO HUYẾT ÁP, STRESS…luôn trực chờ với nhiều di chứng nghiêm trọng, từ TAI BIẾN MẠCH MÁU NÃO, THOÁI HOÁ VÕNG MẠC DẪN TỚI MÙ MẮT, NHỒI MÁU CƠ TIM, SUY THẬN, ĐOẠN CHI DO NHIỄM TRÙNG cho tới LIỆT DƯƠNG.

    Nỗi khổ vẫn chưa dừng lại ở đó! Người bệnh thường phải kiêng khem. Cảm giác thèm ăn nhưng không được ăn no, dẫn tới cơ thể luôn đói và mệt mỏi, là một trong các lý do khiến bệnh nhân mau rơi vào tình trạng trầm uất với triệu chứng báo động là mất ngủ.

    Do rối loạn nhịp sinh học của giấc ngủ nên không lạ gì nếu đường huyết tăng cao buổi sáng cho dù nhịn ăn suốt đêm, và huyết áp trồi sụt thất thường nhiều lần trong ngày! Và không lạ gì khi sức khoẻ của người bệnh tiểu đường ngày càng giảm sút trầm trọng.

    Một giải pháp trong tầm tay đó là GẠO MẦM VIBIGABA, biến chén cơm thành thuốc. Hoạt chất GABA có công dụng nhiều trong một: Ổn định đường huyết, cân bằng huyết áp, giảm cân, ngăn ngừa stress, chống táo bón và loãng xương.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline