Những món quà tặng tết ý nghĩa cho sức khoẻ trong dịp tết Nguyên Đán 2024

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Những món quà tặng tết ý nghĩa cho sức khoẻ trong dịp tết Nguyên Đán 2024
Ngày đăng: 13/12/2022 05:58 PM

    Trong nền văn hoá Việt Nam, việc chuẩn bị những món quà Tết biếu tặng nhau là một nét đẹp truyền thống có từ rất lâu. Ngoài đem đến những giá trị vật chất đến với người nhận thì quà tặng ngày Tết còn thể hiện được sự quan tâm cùng trân trọng của người tặng đối với những mối quan hệ xung quanh. Và trong vô số những món quà biếu tết, quà tặng Tết cho sức khoẻ luôn được đánh giá cao và phù hợp với mọi đối tượng từ gia đình, cha mẹ, người thân, bạn bè, sếp, đối tác, đồng nghiệp. Vậy quà tặng tết ý nghĩa cho sức khoẻ có gì?

    Ý nghĩa của những món quà tặng tết  

    Ngày nay, việc tặng quà Tết dường như trở thành một hoạt động thường thấy trong mỗi dịp Tết đến xuân về. Không chỉ tồn tại ở những năm gần đây mà truyền thống biếu quà tết đã tồn tại rất lâu trong đời sống tinh thần người Việt. Hơn hết, ngoài Việt Nam, ở các quốc gia Châu Á còn còn sử dụng lịch âm và có dịp Tết âm lịch, tặng quà Tết là một nét đẹp văn hoá không thể bỏ qua. Quà tặng ngày Tết sẽ thể hiện sự tôn trọng, niềm trân trọng của người tặng quà đến với người nhận. Đây cũng là sợi dây vô hình kết nối và thắt chặt mối quan hệ giữa hai bên, bày tỏ sự tri ân, hiếu thuận của con cháu, người nhỏ tuổi hơn đến với các bậc phụ huynh hay người lớn tuổi hơn.

    Quà Tết không chỉ giới hạn ở việc biếu quà Tết cho ông bà, cha mẹ, người thân mà còn lan rộng ra cả đồng nghiệp, bạn bè, sếp hoặc thầy cô. Món quà tặng ngày tết không chỉ mang đậm giá trị vật chất mà còn mang theo tấm lòng người tặng, vì thế việc lựa chọn quà biếu tết thiết thực, ý nghĩa góp một vai trò rất quan trọng.  Đặc biệt, dù ở bất kỳ dịp lễ nào, món quà cho sức khoẻ vẫn luôn được đánh giá cao vì tính hữu dụng cho mọi đối tượng.

     Đọc thêm:
    » Những món quà biếu Tết ý nghĩa, thiết thực cho mọi người 
    » Vì sao các đơn vị lại lựa chọn gạo ST25 ông Cua làm quà biếu Tết? 
    » Chọn gạo làm quà biếu Tết, có nên không? 

    Món quà tặng Tết ý nghĩa cho sức khoẻ gửi đến mọi người

    Những món quà tặng Tết 2024 ý nghĩa, thiết thực, tốt cho sức khoẻ thích hợp cho mọi người

    Đông trùng hạ thảo pha nước uống như uống trà

    "Chén trà là đầu câu chuyện", đã từ lâu, việc thưởng trà đã trở thành một trong những nét văn hoá tinh thần đầy tính nhân văn của con người. Không phải tự nhiên khách đến nhà "không mời trà thì mời bánh" nhằm nói lên những ý nghĩa sự đoàn viên gắn kết giữa mọi người. Trong những món quà Tết ý nghĩa cho Tết Nguyên Đán 2023, trà hay một bộ ấm trà sẽ thay hàng vạn lời chúc ý nghĩa đến với những người mình yêu quý. Tuy nhiên, trà ngon nhưng vẫn tốt cho sức khoẻ không thể không kể đến trà đông trùng hạ thảo - một dược liệu quý trong nền y học từ thời xa xưa.

    Giống như yến sào hay sâm Hàn Quốc, đông trùng hạ thảo được xem như là "tiên dược",  giúp bồi bổ sức khoẻ cho cơ thể cùng với việc ngăn ngừa nhiều tác động xấu. Việc biếu quà Tết bằng những loại trà ngon, thượng hạng cho mọi người từ lâu đã không còn xa lạ, nhưng đối với trà đông trùng hạ thảo, ngoài đem lại những tách trà ngon, những bữa trò chuyện thân mật thì đông trùng hạ thảo còn có nhiều tác dụng tuyệt vời khách. Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa thương hiệu DKM, được nuôi trồng bằng kỹ thuật công nghệ cao tại tỉnh Lâm Đồng, được nghiên cứu và lai tạo cho nhiều dưỡng chất dinh dưỡng ngang với đông trùng hạ thảo từ tự nhiên, giữ nguyên được hàm lượng dưỡng chất tốt nhất. Ngoài việc giúp tăng cường sức khoẻ, phòng chống nhiều căn nguyên nguy hiểm, trà đông trùng còn giúp người sử dụng giảm căng thẳng, điều hoà thần kinh cùng nhiều tác dụng khác.

    Với thiết kế trang nhã, đóng hộp lịch sự, trà ngon từ nấm đông trùng hạ thảo DKM sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho món quà biếu tết đến với mọi người.

    Trà đông trùng hạ thảo làm quà biếu Tết

    Đông trùng hạ thảo mật ong

    Trong những món quà tặng đến với mọi người, món quà cho sức khoẻ luôn là một lựa chọn ý nghĩa và không bao giờ lỗi thời. Như đã biết, đông trùng hạ thảo là một món ăn cực kỳ bổ dưỡng. Còn mật ong là nguồn nguyên liệu quan trọng trong nền y học. Cả 2 đều là những món quà thiên nhiên quý hiếm có tác dụng rất tốt trong việc bồi bổ cơ thể, làm đẹp da, hỗ trợ điều trị những vấn đề về sức khoẻ. Thay vì lựa chọn các loại nấm đông trùng tươi, khô về tự ngâm thì đông trùng hạ thảo mật ong sẽ là chọn lựa hoàn hảo cho quà tặng ngày Tết đến với mọi người.

    Với thiết kế hộp nhỏ gọn, lịch sự, đông trùng hạ thảo mật ong đễ dàng gói trong những hộp quà nhỏ xinh hoặc sẽ rất phù hợp trong những giỏ quà biếu tết. Không chỉ đem lại nguồn dưỡng chất dồi dào cho sức khoẻ mà đông trùng hạ thảo ngâm mật ong còn giúp kháng viêm, làm đẹp da, hỗ trợ ngăn ngừa nhiều tác nhân xấu, giúp tâm trạng vui vẻ hơn với ý nghĩa một năm tốt lành.

    Đông trùng hạ thảo mật ong làm quà biếu Tết thiết thực đến với mọi người

    Rượu đông trùng hạ thảo

    Một món quà biếu Tết dành cho sếp hay đối tác, hay gửi đến người thầy những người đàn ông thân yêu trong gia đình. Theo quan niệm của nhiều người Việt, vào mỗi dịp Tết đến, mọi người thường tặng nhau những chai rượu ngon nhất, quý nhất chứa đựng tinh tuý của trời đất. Nhiều thập kỷ về trước, người xưa thường tặng nhau những bình rượu đựng trong quả bầu, sau đó là bầu rượu bằng gốm, vì theo họ, bầu rượu sẽ đem lại sự sung túc, phồn vinh cho cả gia đình trong dịp năm mới. Theo thời gian, các bầu rượu được thay thế bằng những chai rượu hiện đại và nhiều loại khác nhau.

    Tuy nhiên, vừa mang theo sự sang trọng vừa tốt cho sức khoẻ không thể không nhắc đến loại rượu ngâm đông trùng hạ thảo. Rượu ngâm nấm đông trùng hạ thảo DKM hội tụ đầy đủ các yếu tố êm - dịu - ngọt - thơm. Được ủ lên men với hơn 30 loại thảo mộc, dược liệu có tác dụng cho xương khớp,... chưng cất bởi nguồn nước tinh khiết ngâm rượu hảo hạng. Rượu được khử hoàn toàn độc tố Andehit và Methanol nên khi uống không gây khó chịu, mang theo vị thơm của núi rừng Đà Lạt. Vị đậm đà, không cay nồng, đánh tan định kiến uống rượu gây hại gan, hại thận, chóng mặt hay đầu đầu...

    Có thể nói, rượu đông trùng hạ thảo DKM không chỉ là món quà biếu Tết sang trọng mà còn giúp người tặng thể hiện được sự kính trọng đến với người nhận. Rượu có hộp đựng tiện lợi, nhỏ gọn, trang trọng, không kém phần tinh tế, thích hợp để gửi tặng đến với mọi người. Không chỉ thế, rượu có thể gói trong những giỏ quà Tết, góp phần giúp món quà tặng tết ý nghĩa hơn.

    Rượu đông trùng hạ thảo làm quà tặng tết ý nghĩa

    Yến sào đông trùng hạ thảo 

    Một món quà tặng Tết cho sức khoẻ không thể bỏ qua là yến sào đông trùng hạ thảo. Từ rất lâu về trước, yến sào là một trong những món ăn chỉ có bậc vua chúa mới được sử dụng, được xếp vào trong những món ăn cung đình chuyên dùng cho yến tiệc. Yến rất giàu dinh dưỡng, có nhiều khoáng chất, vitamin giúp bồi bổ cơ thể, tăng cường đề kháng cùng phòng ngừa nhiều vấn đề của sức khoẻ. Kết hợp với "thảo dược quý" đông trùng hạ thảo sẽ làm tăng các dưỡng chất trong món quà Tết sức khoẻ. Từ hai nguyên liệu quý giá, DKM đã nghiên cứu và tìm ra được tỷ lệ thích hợp để hoà tan 2 "thần dược thiên nhiên" này với nhau, giữ nguyên được hàm lượng dinh dưỡng.

    Hộp đựng yến sào đông trùng hạ thảo được gói hộp nhỏ gọn, thiết kế bắt mắt, trang nhã để tăng tính biếu tặng, ngoài ra còn có đông trùng hạ thảo yến sào ăn kiêng, ít đường, ít ngọt phù hợp cho mọi đối tượng. Hộp quà lịch sự, dễ dàng đựng trong những hộp quà Tết, góp phần nâng cao thêm giá trị và tạo nên những giỏ quà tặng ngày tết ý nghĩa.

    Yến sào đông trùng hạ thảo làm quà tặng tết ý nghĩa cho mọi người

    Gạo ST25 (Gạo kỹ sư Hồ Quang Cua) lúa tôm hộp 2kg

    Trong nền văn minh lúa nước của người Việt Nam, lúa gạo chứa đựng rất nhiều ý nghĩa về sự ấm no, sum vầy, đặc biệt trong dịp Tết. Không chỉ mang đến sự ngọt ngào, sung túc, gạo còn được xem là hạt ngọc trời ban, tượng trưng cho sự đủ đầy trong mỗi gia đình. Vì thế, tuy bình thường thường nhưng lựa chọn gạo làm quà biếu tết có thể là một lựa chọn cực kỳ thiết thực và ý nghĩa đến với mọi người.

    Không chỉ phù hợp với nhiều đối tượng, gạo có thể dễ dàng chế biến được nhiều món ăn ngon, dễ dàng sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Đáp ứng theo tiêu chí ăn sạch sống khoẻ hiện nay, gạo ST25 Ông Cua đáp ứng đầy đủ gạo sạch, an toàn, thơm ngon. Đầy là dòng gạo thơm đặc sản vùng Sóc Trăng và từng được giải nhất cuộc thi gạo ngon nhất thế giới trong năm 2019. Không chỉ làm hài lòng với bạn bè quốc tế về độ ngon của gạo ST25 mà còn được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam yêu thích chọn lựa cho những bữa cơm gia đình. Hạt gạo đạt chuẩn thon dài, đều nhau, có màu trắng trong, không bạc bụng, không gãy vỡ. Khi nấu thành cơm, cơm giữ nguyên hạt, không nở, mềm dẻo, có độ dai nhẹ và rất thơm mùi lá dứa, dù để nguội cơm vẫn không khô cứng. Hộp gạo được đóng bao bì Tết lịch sự, dễ dàng bảo quản lâu dài sẽ là một món quà tết ý nghĩa đến với những người thân yêu.

    Gạo ST25 làm quà tặng Tết ý nghĩa đến với mọi người

    Ngoài loại gạo ST25 đóng hộp 2kg làm quà biếu tết cho mọi người thì với những mối quan hệ thân thiết hơn như gia đình, họ hàng, bạn có thể lựa chọn những loại gạo đóng túi để biếu tặng Tết. Gạo Ông Cua, gạo ST25 lúa tôm, gạo Phương Nam 1, gạo Hạt Ngọc Trời... là một trong những sản phẩm gạo thượng hạng, có đặc tính dẻo, mềm thơm, vị cơm ngọt dịu, cơm không nở bung hạt khi nấu chín nên sẽ đem lại sự hài lòng đến với mọi người cùng nhau thưởng thức trong năm mới.

    Mua quà biếu Tết cho gia đình, người thân, bạn bè, sếp ở đâu?

    Để đảm bảo giá trị món quà biếu Tết tốt nhất, bạn cần tìm hiểu kỹ về các địa điểm mua hàng uy tín, điều này sẽ giúp chất lượng món quà luôn ở trạng thái tốt nhất và giúp đối tượng nhận quà có thể cảm nhận được tình cảm và tấm lòng của bạn đặt trong mỗi món quà. Đặc biệt với đối tượng là sếp thì điều này càng quan trọng hơn. Món quà phải được chỉnh chu từng chi tiết sẽ giúp thể hiện được sự kính trọng của bạn đối với cấp trên.

    Đối với các mặt hàng đông trùng hạ thảo, gạo ST25 (gạo Ông Cua), bạn có thể lựa chọn và tìm hiểu tại CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM - cam kết luôn cung cấp cho người tiêu dùng các sản phẩm sạch, an toàn, đảm bảo chất lượng tốt nhất từ nhà cung cấp. Đảm bảo các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    Đặc biệt, với các doanh nghiệp mua gạo biếu tết hay các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ từ đông trùng hạ thảo biếu tặng nhân viên, doanh nghiệp khác, Phương Nam có hỗ trợ xuất hoá đơn VAT cho các công ty, công đoàn gửi quà biếu tết đến mọi người. Tất cả sản phẩm được đóng gói bao bì cẩn thận, lịch sự để dễ dàng biếu tặng cho nhiều đối tượng.

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    Địa điểm mua quà biếu tết tại đường Lê Văn Sỹ - Quận 3 - TP.HCM

    Địa điểm mua gạo biếu Tết trên đường Lê Văn Sỹ Quận 3

    Liên hệ: Anh Thành0909 34 9988 (zalo) - Anh Hiếu - 0902 58 1717 (zalo)

    Địa điểm mua quà biếu tết tại đường Ba Tháng Hai - Quận 10 - TP.HCM

    Địa điểm mua quà biếu Tết trên đường Ba Tháng Hai Quận 10

    Liên hệAnh Thành - 0909 34 9988 (zalo) - Anh Hiếu - 0902 58 1717 (zalo)

    Địa điểm mua quà biếu tết tại đường Đỗ Xuân Hợp - TP.Thủ Đức - TP.HCM

    Địa điểm mua gạo biếu Tết trên đường Đỗ Xuân Hợp Thành phố Thủ Đức

    Liên hệ: Anh Thành - 0909 34 9988 (zalo) - Anh Hiếu - 0902 58 1717 (zalo)

    Quý Khách hàng chọn mua Quà biếu Tết tại CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM, chúng tôi luôn:

    Website:

    https://nongsansachphuongnam.com/

    https://gaophuongnam.vn/

    Facebook:

    https://www.facebook.com/CuahanggaoST25

    E-mail giải đáp thắc mắc:

    phanthanhhieu.png@gmail.com

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

     Tags: Gạo ST25Gạo ST25 Ông CuaGiá gạo ST25Hành trình lai tạo ST25Ai đã nghiên cứu ra gạo ST25

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline