Làm rõ lý do vì sao gạo ST25 hiện tại không còn mềm dẻo như lúc trước?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Làm rõ lý do vì sao gạo ST25 hiện tại không còn mềm dẻo như lúc trước?
Ngày đăng: 02/05/2022 09:50 AM

    Năm 2019, gạo ST25 ông Cua đã vinh dự đạt được danh hiệu GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI và GẠO NGON NHÌ THẾ GIỚI năm 2020. Với đặc tính là cơm mềm dẻo dai, hạt gạo thon dài, trắng trong, không bạc bụng, thơm mùi dứa nhẹ, gạo ST25 được mọi người lựa chọn và tin dùng. Tuy nhiên, hiện nay rất nhiều người phản ánh tình trạng gạo ST25 trong dịp gần hè không còn ngon, mềm và dẻo như gạo lúc trước. Liệu gạo ST25 có sự thay đổi gì về giống lúa hay không? Kỹ sư Hồ Quang Cua có đang trộn lẫn những loại gạo khác? Nên mua gạo ST25 chính hãng ông Cua ở đâu? Cùng tìm hiểu rõ hơn nhé.

    Bản chất về gạo ST25 ông Cua

    gao-phuong-nam-don-vi-phan-phoi-gao-st25-chinh-hang-ong-Cua

    Trong các dòng gạo trắng hiện nay, gạo ST25 được nhiều người tiêu dùng đánh giá đây là dòng gạo cao cấp, ăn ngon và tốt cho sức khoẻ. Bắt nguồn từ vùng đất Sóc Trăng thấm đẫm phù sa, mỗi hạt gạo St25 đều đạt chuẩn hạt gạo thon dài, đều nhau, trăng trong, không bạc bụng. Khi chín cơm vô cùng mềm, dẻo và dai, cơm giữ nguyên hạt, xếp hình rất đẹp và thơm thoang thoảng mùi cốm. Hơn hết, gạo thơm ST25 được trồng theo quy chuẩn riêng, không sử dụng phân bón hoá học, thuốc trừ sâu, diệt cỏ... đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

    Khác với các loại gạo khác, gạo ST25 ông Cua chứa rất nhiều chất xơ, protein, chất khoáng, vitamin... tốt cho sức khoẻ người dùng. Đặc biệt đem lại nhiều lợi ích cho hệ tiêu hoá, cơm mềm dẻo sẽ tránh được việc dạ dày làm việc quá sức để nghiền nát thức ăn. Phù hợp cho mọi đối tượng sử dụng.

    Thực hư câu chuyện gạo ST25 ông Cua không còn mềm dẻo trong thời gian gần đây

    Gao-phuong-nam-don-vi-phan-phoi-gao-st25-chinh-hang-ong-Cua

    Gạo thơm St25 chính hãng ông Cua là dòng gạo được canh tác trên các cánh đồng chuyên trồng lúa, trồng nhiều vụ trong 1 năm. Vì thế, tuỳ vào các vụ mùa khác nhau, thời tiết khác nhau hạt gạo sẽ có sự gia giảm về độ ngon, mềm, dẻo. Đối với nhiều khách hàng đã quen sử dụng gạo ST25 ông Cua vào dịp đầu năm, vào thời diểm hiện tại sẽ cảm thấy sự khác biệt nho nhỏ trong chất lượng gạo. Gạo ST25 vào dịp Hè-Thu sẽ cứng cơm hơn một xíu, 9-10 so với lúc mới thu hoạch. Hiện tại, giờ đang vào giữa vụ nên hạt gạo sắc lại, độ dẻo, độ mềm, độ thơm mỗi thứ sẽ giảm đi một ít.  

    Gạo sau khi thu hoạch sẽ được bảo quản trong kho yến mạch đông lạnh và lấy ra xay xát mỗi ngày. Nên thời điểm này chất lượng gạo sẽ có thay đổi khoảng 10% so với dịp Tết, tuy nhiên vẫn chuẩn gạo ông Cua. Người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm gạo St25 ông Cua không trộn lẫn các loại gạo khác hay thay đổi giống lúa mới. Dù độ mềm dẻo dai đã giảm đi nhưng chất lượng và các chất dinh dưỡng trong gạo vẫn được đảm bảo.

    Mua gạo ST25 chính hãng ông Cua ở đâu tại TPHCM

    Do giống lúa ST25 đã được kỹ sư Hồ Quang Cua phân phối ra bên ngoài thị trường nên ngày nay, có vô số các thương hiệu gạo ST25 khác nhau, thậm chí xuất hiện cả hàng giả, hàng nhái không chính hãng. Là người tiêu dùng thông minh, người tiêu dùng nên tìm hiểu rõ cách nhận biết gạo ST25 chính hãng ông Cua tại đây để đảm bảo sức khoẻ cho gia đình.

    Khách hàng có thể tìm mua gạo St25 chính hãng ông Cua tại đơn vị GẠO PHƯƠNG NAM - nơi phân phối trực tiếp các sản phẩm gạo Sóc Trăng được sản xuất trực tiếp từ DNTN Hồ Quang Trí. Được niêm yết giá bán 34.000 đồng/1kg, không xê dịch giá và bình ổn giá trên thị trường hiện nay.

     

    Gạo Phương Nam - đơn vị phân phối gạo ST25 chính hãng ông Cua

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    CHI NHÁNH GẠO ST25 (GẠO ÔNG CUA) CHÍNH HÃNG DNTN HỒ QUANG TRÍ TẠI TP.HCM

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    Công ty cổ phần lương thực phương nam

    (Giao hàng Tận nơi – nhanh chóng – chuyên nghiệp)

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline