Gạo Vibigaba “BIẾN CƠM THÀNH THUỐC”

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo Vibigaba “BIẾN CƠM THÀNH THUỐC”
Ngày đăng: 30/07/2020 02:56 PM

    Gạo lứt nguyên phôi nảy mầm vibigaba ” Biến cơm thành thuốc “.

    Bác Sĩ Lương Lễ Hoàng.
    13/06/2012

    Bàn về chế độ dinh dưỡng của người da vàng mà không nhắc đến hạt gạo ắt hẳn là thiếu sót lớn. Bằng chứng là nhiều người dù dự tiệc ê hề vẫn thấy đói nếu không dằn bụng với chén cơm. Nhờ cơ chế  tác dụng theo kiểu “3 trong 1” xây dựng trên tỷ lệ hài hòa giữa sinh tố, khoáng tố và chất xơ mà gạo là món ăn lý tưởng nhờ hiệu năng “kép”, vừa cung cấp năng lượng, vừa bổ sung dưỡng chất. Tuy không nổi bật về thành phần dưỡng chất vì không chứa nhiều chất đạm và chất béo như thịt cá, nhưng hạt gạo lại khéo nhờ sự hiện diện của chất xơ để món cơm vừa ăn đã tiêu.

    Phần vỏ lụa của hột gạo chứa nhiều sinh tố B1, B2, B3, B5, E và tiền sinh tố A với ảnh hưởng trên toàn bộ chức năng hô hấp, tiêu hóa, thần kinh, vận động… Bên cạnh đó là các khoáng tố sắt, magnê, phosphor, kẽm, vôi… cần thiết cho chức năng tư duy và cấu trúc khỏe mạnh của tóc, da, móng tay… Chưa hết, hoạt chất trong vỏ lụa của hột gạo chính là hợp chất có tác dụng phòng chống ung thư thông qua cơ chế trung hòa độc chất oyx-hóa…

    Từ nhận thức đó nhiều thầy thuốc nổi tiếng, dù ở phương Tây, nơi chén cơm không là món ăn căn bản, đã từ lâu không ngừng kêu gọi người tiêu dùng trở về với thiên nhiên, trở về với hột gạo còn nguyên vỏ lụa. Chỉ cần thỉnh thoảng nên thay thế bữa cơm gạo trắng với gạo lức, với nếp than…

    Nếu được ít ngày trong tuần càng hay, nếu được 1-2 tuần trong tháng càng tốt, như một  hình thức giải độc định kỳ cho cơ thể. Không cần phải lên lịch đổi món chi cho cuộc sống thêm phần căng thẳng. Miễn là đừng quên.

    Gạo Mầm Dinh Dưỡng VIBIGABA giúp cân bằng huyết áp đối với những người mắc bệnh huyết áp cao, giảm Choresterol giảm mỡ máu, chống béo phì. Tăng cường chức năng của thận, an thần, giảm stress căng thẳng thần kinh và chứng mất ngủ, đạc biệt làm ổn định đường huyết của người tiểu đường. Lượng GABA tìm thấy cao gấp 4 – 10 lần so với gạo lức.

    Bác sĩ: Lương Lễ Hoàng tại hội thảo “giao lưu y học, đáp án cho bệnh thời đại”

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline