Gạo Thiên Vương Lộc Trời 28 nhất cuộc thi 'Gạo ngon nhất Việt Nam'

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo Thiên Vương Lộc Trời 28 nhất cuộc thi 'Gạo ngon nhất Việt Nam'
Ngày đăng: 12/01/2022 10:37 PM

    Ngày 11-1, Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời cho biết sản phẩm gạo Lộc Trời 28 của tập đoàn vừa nhận giải nhất cuộc thi "Gạo ngon thương hiệu Việt" tại Festival lúa gạo Việt Nam lần thứ 5 tổ chức tại Vĩnh Long.

    Cuộc thi "Gạo ngon thương hiệu Việt" có 7 đội tham gia là các hợp tác xã, công ty sản xuất phân phối lúa gạo thuộc ĐBSCL. Sản phẩm tại hội thi là những loại gạo được lai tạo mới với đặc tính có nhiều ưu việt trong sản xuất, chất lượng hoặc là những sản phẩm mang đặc trưng bản địa. Trong đó, một số loại gạo đã khẳng định thương hiệu và có chỗ đứng trên thị trường trong nước và quốc tế.

    Đại diện Tập đoàn Lộc Trời nhận giải nhất "Gạo ngon thương hiệu Việt"

    Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương đoạt giải "Gạo ngon thương hiệu Việt" năm 2021

    Kết quả, ban tổ chức đã trao cho gạo Hạt ngọc trời Thiên Vương (Lộc Trời 28) của Công ty cổ phần Tập đoàn Lộc Trời đoạt giải nhất cuộc thi "Gạo ngon thương hiệu Việt"; gạo đặc sản VD20 Gò Công của Công ty TNHH thương mại MK đoạt giải nhì và giải ba được trao cho gạo đa (Song ngọc) của Hợp tác xã Làng hữu cơ Hiếu Thuận (Vĩnh Long).

    Vào năm 2018, Gạo Hạt Ngọc Trời Thiên Vương đoạt "Giải Nhất Tại Hội nghị Thương Mại Lúa Gạo Châu Lục" (CONTINENTAL RICE TRADERS CONFERENCE) lần thứ 5 giữa các Nhà kinh doanh gạo Trung Quốc và Hiệp hội Gạo Năm Châu, được diễn ra tại Quảng Đông – Trung Quốc.

    Giấy chứng nhận đoạt "Giải Nhất Tại Hội nghị Thương Mại Lúa Gạo Châu Lục"

    Đây là loại gạo được ưa thích ở thị trường nội địa và đang từng bước chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính. Lộc Trời 28 - thương hiệu gạo thơm đặc sản độc quyền của Tập đoàn Lộc Trời - đã chính thức trở thành "gạo ngon nhất Việt Nam".

    Năm 2021, Bộ Nông nghiệp và phát triển nông thôn đã cấp bằng bảo hộ độc quyền. Đây là sản phẩm độc quyền và là niềm tự hào của Viện nghiên cứu nông nghiệp Lộc Trời.

     

    Ban giám khảo cuộc thi "Gạo ngon thương hiệu Việt" thử dùng cơm từ Lộc Trời 28

    Gạo Lộc Trời 28 mang hương vị đậm đà cho người sử dụng

    Gạo hạt ngọc trời Thiên Vương - Lộc Trời 28 hạt gạo dài, mảnh, trong, cho cơm có vị ngọt đậm; mùi thơm đặc biệt hòa quyện giữa hương hoa lài (nhài) và hương lá dứa (lá nếp) và được "nâng cấp" để thích nghi với điều kiện thổ nhưỡng, khí hậu của Việt Nam cũng như thói quen canh tác của bà con nông dân.

    Cơm gạo hạt ngọc trời Thiên Vương - Lộc Trời 28

    Cơm gạo hạt ngọc trời Thiên Vương - Lộc Trời 28

    Với thời gian sinh trưởng ngắn có thể trồng được quanh năm, năng suất ổn định từ 5 - 7 tấn/ha. Lộc Trời 28 đang được trồng trên diện tích hàng ngàn hécta và được mở rộng vùng trồng tại các tỉnh, thành ĐBSCL. 

    Ông Huỳnh Văn Thòn - chủ tịch hội đồng quản trị Tập đoàn Lộc Trời - vui mừng chia sẻ: "Giải nhất cuộc thi Gạo ngon thương hiệu Việt tiếp thêm cho chúng tôi niềm tin và động lực để quảng bá Lộc Trời 28 đến với người tiêu dùng trong nước và những khách hàng yêu thích gạo Việt Nam trên thế giới.

    Tập đoàn Lộc Trời rất trân trọng sự đánh giá cao về gạo Lộc Trời 28 của ban tổ chức cuộc thi 'Gạo ngon thương hiệu Việt', chắc chắn chúng tôi sẽ phát huy khả năng của tập đoàn để tiếp tục tham gia và góp phần mình vào nỗ lực chung nhằm nâng tầm lúa gạo Việt Nam".

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline