Gạo ST25 Lúa Tôm (Gạo Ông Cua)–Hộp 2kg Rất Ngon Làm Quà Biếu Tết

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo ST25 Lúa Tôm (Gạo Ông Cua)–Hộp 2kg Rất Ngon Làm Quà Biếu Tết
Ngày đăng: 02/12/2021 05:09 PM

    Gạo ST25 lúa tôm (Gạo Ông Cua) cao cấp hộp 2kg có gì? 

    Gạo ST25 lúa tôm (Gạo Ông Cua) loại hộp 2kg là loại gạo thơm hảo hạng trên thị trường lúa gạo Việt Nam hiện nay. Đây là loại gạo được lai tạo từ giống lúa ST25 và được gieo trồng duy nhất chỉ 1 vụ mùa vụ trong năm ở vùng nước lợ. Cây lúa phát triển nhờ vào các chất hữu cơ còn sót lại sau giai đoạn nuôi tôm, và người nuôi tôm không sử dụng phân bón hoá học để tránh nguy cơ thất thoát kinh tế do tôm chết. Điều này đảm bảo rằng hạt gạo được sản xuất có chất lượng ngon, hương vị đậm đà và an toàn cho người tiêu dùng thông qua việc kiểm nghiệm thực tế.

    Gạo ST25 lúa tôm cao cấp  hộp 2kg sẽ được trồng ở các khu vực đất ít phèn, ít mặn để đảm bảo chất lượng gạo tốt hơn. Không sử dụng phân bón hay hóa chất khiến cho gạo này có thời gian bảo quản lâu hơn. Đóng gói gạo vào hộp 2kg với phương pháp hút chân không giúp hạn chế các phản ứng hóa học bên trong, từ đó đảm bảo quá trình suy giảm chất lượng diễn ra chậm rãi hơn. Ngoài ra, việc đóng gói này còn làm tăng tính thẩm mỹ và phù hợp để tặng cho bạn bè, người thân trong những dịp đặc biệt.

    Gạo ST25 (Gạo ông CUa) lúa tôm hộp 2kg

    Gạo ST25 (gạo ông Cua) lúa tôm – hộp 2kg Rất Ngon Làm Quà Biếu Tết

    Gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm thuộc giống lúa ST25 và là “GẠO NGON NHẤT THẾ GIỚI năm 2019”. Với đặc tính hạt gạo thon dài, đều nhau, trắng trong, không bạc bụng, thơm mùi lá dứa xen lẫn cốm non. Được trồng trên ruộng tôm nên cho loại gạo sạch, an toàn cho người sử dụng, khi nấu không cần vo. 

    Hạt gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm – hộp 2kg thon dài rất đẹp

    Ảnh: Hạt gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm – hộp 2kg thon dài rất đẹp

    Vì sao gạo ST25 lúa tôm cao cấp (hộp 2kg) được yêu thích 

    Do được trồng trực tiếp trong khu vực nuôi tôm nên lúa ST25 có nguồn dinh dưỡng hoàn toàn tự nhiên. Khi gạo ST25 lúa tôm cao cấp hộp 2kg nấu chín có mùi thơm lá dứa tự nhiên, hạt cơm rất mềm dẻo và dai, và có vị ngọt dịu, dù để nguội cũng không hề khô hay cứng 

    Và đặc biệt khi nấu chín hạt cơm không bị nở bung hạt như các loại gạo khác, hạt gạo vẫn giữ nguyên hạt và xếp thành hình rất đẹp. Dù khi để nguội cơm vẫn giữ được độ mềm dẻo và mùi thơm.

    Hạt cơm gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm – hộp 2kg xếp hình rất đẹp

    Ảnh: Hạt cơm gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm – hộp 2kg xếp hình rất đẹp

    Do gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm được canh tác theo qui trình sản xuất an toàn (vì phải đảm bảo điều kiện sống tốt cho con tôm trong ruộng lúa và vụ nuôi tôm kế tiếp), được chế biến theo tiêu chuẩn an toàn Việt Nam, đặc biệt được đóng gói bảo quản kỹ lưỡng, tiện sử dụng, tiện vận chuyển…. nên rất được khách hàng ưa chuộng không những về mặt gạo ngon đặc sản mà còn làm quà biếu cho người thân, bạn bè, nhân viên…. vào những dịp viếng thăm nhau, họp hội, lễ, giỗ, Tết Nguyên Đán,...hết sức ý nghĩa.

    Khách hàng tìm mua gạo ST25 lua tôm hộp 2kg

    Ảnh: Khách hàng tìm mua gạo ST25 hộp 2kg làm quà biếu người thân tại Showroom Công ty CPLT Phương Nam đường Ba Tháng Hai, quận 10

    Gạo ST25 lúa tôm cao cấp hộp 2kg có gì đặc biệt ? 

    Gạo ST25 (ông Cua) lúa tôm – hộp 2kg được đóng gói trong thùng giấy chứa 8 hộp trọng lượng tịnh 16kg rất gọn nhẹ với nhiều tiện lợi

    Đó cũng là những lý do khác biệt lý giải tại sao gạo ST25 lúa tôm cao cấp– hộp 2kg luôn được khách hàng xa gần trên mọi miền đất nước chọn làm quà biếu.

    Thùng gạo ST25 lúa tôm cao cấp hộp 2kg

     

    Ảnh: Thùng gạo ST25 lúa tôm (ông Cua) trọng lượng 16kg chứa 8 hộp 2kg

    Mua GẠO ST25 (ÔNG CUA) LÚA TÔM cao cấp – hộp 2kg làm quà biếu Tết ở đâu?

    Để mua sản phẩm gạo ST25 chất lượng từ kỹ sư Hồ Quang Cua, quý khách hàng có thể tìm đến các điểm sau:

    Tại Sóc Trăng: DNTN Hồ Quang Trí (gia đình kỹ sư Hồ Quang Cua): Địa chỉ 196 đường Tỉnh 934, xã Tài Văn, huyện Trần Đề, tỉnh Sóc Trăng. Ngoài ra, văn phòng giao dịch cũng được đặt tại địa chỉ 25 đường Tỉnh 934, ấp Thạnh Lợi, thị trấn Mỹ Xuyên, huyện Mỹ Xuyên, tỉnh Sóc Trăng.

    Tại TP.HCM: Công ty Cổ Phần Lương thực Phương Nam ( hay Gạo Phương Nam): Đây là cửa hàng uỷ quyền gạo ST25 chính hãng (thương hiệu gạo Ông Cua) được sản xuất tại nhà máy ở Sóc Trăng. Đồng hành cùng gia đình kỹ sư Hồ Quang Cua hơn 10 năm nay, từ gạo ST20, ST23, ST24 đến các loại gạo ST25, gạo lứt tím, gạo lứt đỏ Sóc Trăng, gạo tấm Sóc Trăng...

    Giấy xác nhận bán gạo ST25 ông Cua chính hãng của DNTN Hồ Quang Trí

    Ảnh: Giấy xác nhận bán gạo ST25 ông Cua chính hãng của DNTN Hồ Quang Trí

     

    Phương Nam được gia đình chú tin vào khả năng phục vụ khách hàng, từ khâu tư vấn, giao hàng, chăm sóc khách hàng... tại thị trường TPHCM cũng như các tỉnh trên toàn quốc. Không chỉ đem đến bữa cơm ngon từ gạo ST25 lúa tôm cao cấp hộp 2kg mà còn đem đến những món quà ý nghĩa giúp khách hàng thay thế những món quà biếu Tết thông thường.

    Cạnh đó, giúp thêm nhiều người hiểu rõ được hạt gạo Việt Nam cũng ngon không thua kém bất kỳ loại gạo nào khác từ nước bạn. 

    Quý Khách hàng chọn mua gạo ST25 ông Cua lúa tôm cao cấp - hộp 2kg tại CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM, chúng tôi luôn:

    Vui lòng liên hệ:

    Showroom 1: 644/4/3 Đường Ba Tháng Hai, Phường 14, Quận 10, TP.HCM

    (Điện thoại/Zalo: 093 110 9395 – 0902 58 7171)

    Ảnh: Kỹ sư Hồ Quang Cua cùng gia đình chị Uyên ghé thăm chi nhánh gạo Phương Nam

    Ảnh: Kỹ sư Hồ Quang Cua cùng gia đình chị Uyên ghé thăm chi nhánh gạo Phương Nam

    Cửa hàng – kho: 453/86 Lê Văn Sỹ, Phường 12, Quận 3, TP.HCM

    (Điện thoại/ Zalo: 0909 34 9988 – 0902 58 1717)

    Kho - cửa hàng Lê Văn Sỹ đồng hành cùng Gạo Sóc Trăng hơn 10 năm nay

    Kho - cửa hàng Lê Văn Sỹ đồng hành cùng Gạo Sóc Trăng hơn 10 năm nay

    Showroom 2: 16 đường 359 (Đỗ Xuân Hợp), KP5, Phường Phước Long B, Thành phố Thủ Đức (Q.9 cũ), TP.HCM

    (Điện thoại/Zalo: 076 3736 999  – 0902 58 1717)

    Kỹ sư Hồ Quang Cua ghé thăm Cửa hàng uỷ quyền gạo ST25 chính hãng ở TP.THủ Đức

    Kỹ sư Hồ Quang Cua ghé thăm Cửa hàng uỷ quyền gạo ST25 chính hãng ở TP.THủ Đức

    Website: gaophuongnam.vn - nongsansachphuongnam.com 

    Đặt hàng Onlinehttps://gaophuongnam.vn/gao-st25

     

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline