Gạo Nấu Cho Nhà Hàng - Quán Cafe - Văn Phòng

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo Nấu Cho Nhà Hàng - Quán Cafe - Văn Phòng
Ngày đăng: 30/07/2020 11:12 AM

    Gạo dành riêng cho nấu cơm phục vụ tại Nhà Hàng, Khách Sạn, Cơm Văn Phòng

    Hiện nay, những nhà hàng cơm buffet và quán  cơm văn phòng được mở ta khá rộng rãi và phổ biến, nhằm đáp ứng một bữa cơm trưa ngon, đầy đủ dinh dưỡng nhưng giá cả hợp lý cho đông đảo cán bộ công nhân viên của các công ty trong và ngoài nước.

    Nhưng trong quá trình chuẩn bị để có thể phục vụ những bữa cơm ngon cho tất cả mọi người, thì ngoài vấn đề mua được những thực phẩm tươi ngon thì những nhà hàng, quán cafe văn phòng cũng cần phải chọn được một loại gạo làm sau nấu cơm phải dẻo, thơm ngon.

    Nhưng các nhà hàng và quán cafe văn phòng thì cơm mỗi lần nấu có số lượng lớn, nếu chúng ta sử dụng loại gạo quá dẻo, gạo mới thì cơm sẽ dễ bị nhão, khó nấu và rất dễ xảy ra hiện tượng là dưới thì bị cháy, phía trên thì bị nhão như bánh đúc.

    Nhưng nếu chúng ta sử dụng một loại gạo có đặc tính khô thì cơm sẽ không ngon, nhất là với khí hậu nóng như Sài Gòn thì cơm sẽ khó ăn, và bữa cơm sẽ mất ngon, ngoài ra nếu chúng ta để lâu thì côm rất dễ bị ôi thiu.

     

    Vậy thì chúng ta phải chọn loại gạo nào cho nhà hàng và các quán cơm, quán cafe văn phòng?

    Hiện nay trên thị trường có khá nhiều loại gạo, những loại gạo này được đấu trộn với nhau mang đặc tính dẻo vừa, mềm cơm, có tính thơm nhẹ phù hợp cho việc nấu cơm ở nhà hàng và quán cafe văn phòng. Nhưng nhược điểm  của loại gạo đấu trộn này là cơm được nấu nhưng chín không đều, có hạt thì chín quá, có hạt thì vẫn sượng. Nếu cơm được nấu xong được hấp lại, ăn nóng thì cũng được, nhưng sẽ bị tích tụ nước và mất đi vị ngọt vốn có của hạt cơm.

    Vậy để chọn được loại gạo cho cơm phù hợp với điều kiện như vậy thì trên thị trường hiện nay có một vài loại gạo đáp ứng được điều kiện như vậy là gạo 5451, gạo VD20. Tuy có đặc tính về dẻo gần giồng nhau nhưng giống VD20 cao cấp hơn, giá bán trên thị trường hiện nay với VD20: 17.000đ với số lượng lớn, và 5451 là 12.000đ.

    Thông thường thì những nhà hàng và quán cơm văn phòng thì thường sử dụng gạo 5451 là phù hợp nhất về giá cả, nhưng vẫn cho cơm rất thơm ngon.

    Loại gạo này cũng rất thích hợp nấu cho nhân viên của những khách sạn lớn, với số lượng nhân viên khá lớn thì loại gạo này rất thích hợp cho những nhu cầu như vậy.

     

    >>> Có thể bạn quan tâm:

    Địa điểm đáng tin cậy khi mua gạo ngon nhất thế giới ST25 ở TP Hồ Chí Minh

    Thêm điểm bán gạo ST25 chính hãng ở TP.HCM, khách đặt 5kg cũng giao tận nơi

    Chi nhánh phân phối gạo Sóc Trăng - Gạo ngon nhất thế giới từ DNTN Hồ Quang Trí

     

    Showroom Gạo ST25 chính hãng - Gạo ngon nhất thế giới năm 2019

    Gạo Phương Nam là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm Gạo Sóc Trăng được sản xuất trực tiếp từ Kỹ sư Hồ Quang Cua. Với các dòng gạo thượng hạng Sóc Trăng như

    các dòng sản phẩm Gạo Sóc Trăng

    Ngoài ra, Gạo Phương Nam còn cung cấp các dòng Gạo Hạt Ngọc Trời cao cấp từ DNTN Lộc Trời như

    Gạo Phương Nam cam kết và đảm bảo luôn luôn bán đúng giá niêm yết bằng hoặc thấp hơn giá thị trường bên ngoài.

    "Gạo ST25 luôn luôn 100% "Sạch - Chuẩn - Đúng Giá".

     

    Quý khách có nhu cầu mua gạo ST25 chính hãng có thể mua hàng trực tiếp tại:

    Địa điểm bán Gạo Sóc Trăng ST25 chính hãng từ Doanh nghiệp Ông Cua

    CÔNG TY CỔ PHẦN LƯƠNG THỰC PHƯƠNG NAM

    LIÊN HỆ MUA GẠO SÓC TRĂNG ST25

    Đặt Hàng Online Mua Gạo ST25 Chính Hãng

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline