GẠO MẦM VIBIGABA LÀ LIỀU THUỐC HÀNG NGÀY CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG SỐNG KHOẺ, SỐNG LÂU.

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

GẠO MẦM VIBIGABA LÀ LIỀU THUỐC HÀNG NGÀY CHO NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG SỐNG KHOẺ, SỐNG LÂU.
Ngày đăng: 30/07/2020 04:32 PM

    Anh Nguyễn Huy Hoàng làm việc tại Công ty CP Lương thực Phương Nam đã lĩnh hội trọn vẹn buổi hội thảo về thực phẩm dinh dưỡng cho người đái tháo đường  của bác sỷ Lương Lễ Hoàng phối hợp với Công ty CP BVTV An Giang tổ chức.

    Trong buổi hội thảo này BS Lương Lễ Hoàng có giới thiệu về một loại GẠO MẦM có chứa hoạt chất GABA có nhiều trong lớp vỏ cám và mầm của hạt gạo lứt.

    Hiện tại thì loại GẠO MẦM này đang nằm trong phác đồ điều trị bệnh tiểu đường của BS Hoàng, trước khi được đưa vào sử dụng rộng rãi, BS Lương Lễ Hoàng đã điều trị cho hơn 100 bệnh nhân trong vòng 1 năm và kết quả rất khả quan.

    Sau đây là bài viết tâm huyết của BS nhằm giúp người bệnh tiểu đường có sự lựa chọn thực phẩm sao cho sau bữa ăn không bội tăng đường huyết.

    ” Khi bước vào bóng hoàng hôn của cuộc đời, người cao tuổi khó tránh phải đối đầu với hai căn bệnh nghiêm trọng đó là cao huyết áp và tiểu đường. Hai căn bệnh này thường đi đôi để vừa liên tục đục khoét sức đề kháng mong manh trong cơ thể nhạy cảm của người cao tuổi, vừa chực chờ từng cơ hội thuận tiện với nhiều di chứng nghiêm trọng, từ tai biến mạch máu não bước qua thoái hóa võng mạc cho đến nhồi máu cơ tim!

    Vấn đề lại không chỉ bấy nhiêu. Cho dù có may mắn được điều trị đúng bài bản với thuốc đặc hiệu, điểm then chốt để ngăn ngừa biến chứng của cao huyết áp và tiểu đường là làm sao để huyết áp và đường huyết ổn định. Theo nhiều công trình nghiên cứu chuyên khoa, chính tình trạng dao động đường huyết và huyết áp là đòn bẩy cho nhiều hậu quả đáng tiếc do thuyến tắt mạch máu như bại liệt, suy thận, mù mắt, hoại tử đầu chi …!

    Nỗi khổ vẫn chưa dừng lại ở đó! Người cao tuổi thường phải kiêng khem, nhiều khi thái quá, nếu bệnh không ổn định. Cảm giác thèm ăn nhưng không được ăn no, nhất là ở người da vàng phải có chén cơm mới chắc bụng, cũng theo kết quả nghiên cứu hẳn hoi, là một trong các lý do khiến bệnh nhân mau rơi vào tình trạng trầm uất với triệu chứng báo động là mất ngủ. Do rối loạn nhịp sinh học của giấc ngủ, không lạ gì nếu đường huyết tăng cao buổi sáng cho dù nhịn ăn suốt đêm, nếu huyết áp trồi sụt thất thường nhiều lần trong ngày!

    Câu hỏi thực tế cho người bệnh cao huyết áp và tiểu đường là làm sao có được chén cơm để ăn no, ăn ngon miệng mà:
    1.  Không bội tăng đường huyết?
    2.  Huyết áp không dao động?
    3.  Không sợ tăng cân?
    4.  Không đầy bụng?
    5. Ngủ ngon mà không cần dùng thuốc an thần?
    6. Cung ứng cho cơ thể hoạt chất bảo vệ cấu trúc của tế bào thần kinh

    Vấn đề tưởng chừng như phức tạp, tưởng chừng như người bệnh phải dựa lưng vào nhiều loại thuốc đặc hiệu để rồi đành chấp nhận trả giá quá đắt vì phản ứng phụ, nhưng ít ai ngờ là giải pháp rất gần trong tầm tay. Đó chính là hoạt chất GABA (gamma aminobutyric acid) trong  Hạt gạo vừa nẩy mầm với công năng “nhiều trong 1”:

       1.  Ổn định đường huyết thông qua tác dụng kép, vừa tối ưu hóa hoạt tính của nội tiết tố insulin, vừa không tăng đường huyết sau bữa ăn do chỉ số đường huyết trong gạo nẩy mầm thấp hơn các loại gạo thông thường, kể cả gạo lức.

       2.  Điều chỉnh biến dưỡng chất béo nhờ tác dụng ức chế phản ứng tổng hợp chất mỡ xấu như Triglyceride, LDL.

       3.  Ngăn chận khuynh hướng béo phì và lão hóa tế bào vì GABA hưng phấn tiến trình tổng hợp nội tiết tố tăng trưởng (HGH) theo cơ chế sinh học, nghĩa là an toàn khi dùng dài lâu.

       4.  Ngừa táo bón và đầy hơi thường gặp ở người cao tuổi nhờ dồi dào chất xơ.

       5.  Chống loãng xương đồng thời trấn an hệ thần kinh giao cảm do chứa nhiều canxi ở dạng cơ thể dễ dung nạp.

       6.  Thư giãn thần kinh để qua đó tạo giấc ngủ tự nhiên và yên bình nhờ tác dụng ức chế các dẫn truyền thần kinh thái quá đồng thời tái lập nhịp hài hòa trên trục tuyến yên – thần kinh – nội tiết.

    Uống thuốc, thậm chí thuốc đắng, để cầm chân căn bệnh tuy đúng là cần thiết nhưng chưa hay. Khéo hơn nhiều là khi chén cơm thường ngày nên thuốc. Hippocrates ắt hẳn có lý do chính đáng khi nhiều lần nhắc nhở “Hãy xem thực phẩm như thuốc, hãy dùng thực phẩm như dùng thuốc”. Nhờ mầm gạo chống mầm bệnh, nấu cơm với gạo nẩy mầm để vận dụng hoạt chất GABA chính là dẫn chứng điển hình”.
    Bác sĩ Lương Lễ Hoàng, Phòng Điều Trị Nội Khoa, Trung Tâm Oxy Cao Áp, Tp. HCM

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline