Gạo An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gạo An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm
Ngày đăng: 30/07/2020 03:12 PM

    Chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm Gạo: 

     

    Công ty cổ phần lương thực Phương Nam là nhà phân phối các loại gạo sạch, gạo chất lượng cho công ty cổ phần bảo vệ thực vật An Giang.

    Gạo được sản xuất theo quy trình tiêu chuẩn: Trồng theo tiêu chuẩn cánh đồng mẫu lớn, được kiểm soát kỹ càng về giống, phân bón và KHÔNG DƯ lượng thuốc bảo vệ thực vật.

     

    Hiện tại thì thị trường tại Việt Nam có khá nhiều loại gạo, các loại gạo này được đấu trộn tạo ra nhiều loại gạo tạo chất lượng không tốt và được đặt theo những tên gọi của gạo đặc sản như: gạo st20, Tám xoan Hải Hậu, Bảy Núi…, cộng với những cơ sở chế biến gạo vì cái lợi trước mắt mà họ sẵn sàng dùng hương liệu tạo mùi thơm để đánh lừa thính giác của người tiêu dùng.

     

    Câu hỏi đặt ra là làm sao để phân biệt loại gạo có dùng hương liệu tạo mùi?

    Mình xin chia sẻ những kinh nghiệm sau:

    Gạo dùng hương liệu tạo mùi thì khi ngửi thấy thơm, nhưng khi nấu thì mùi thơm còn ít hoặc không còn nữa.

    Gạo dùng hương liệu thì mùi thơm rất nhanh bay hết, gạo để khoảng 1 tuần thì không còn thơm và nấu lên cũng không thơm nữa.

     

    Gạo Thơm nguyên chất không dùng chất bảo quan thì khi ngửi gạo thấy thơm, mua về để khoảng một tháng sau thì ngửi vẫn thấy thơm, nhưng thơm ít hơn, và đặc biệt khi nấu cơm vẫn còn độ dẻo và thơm của gạo. Khi ăn chúng ta cảm thấy có vị thơm trong miệng, rất hấp dẫn các bạn ạ.

     

    Hơn nữa khi gạo có những con mọt nhỏ thì bạn cũng đừng nên lo lắng, vì sự hiện diện của những chú mọt chứng tỏ gạo không dùng những hương liệu hoá học và chất bảo quản.

     

    Tác giả: Trần Kiệm

    //www.tranvankiem.com/

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline