Gaba dưỡng chất nên thuốc đa năng

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Gaba dưỡng chất nên thuốc đa năng
Ngày đăng: 09/01/2021 09:02 AM

    Gaba là dưỡng chất tạo nên thuốc đa năng

    Theo nhận định của Tổ Chức Y Tế thế giới (WHO) không dưới 70% trường hợp bệnh lý liên quan mật thiết hoặc rối loạn biến dưỡng, hoặc vì yếu sức đề kháng hoặc cả hai. Hai nhân tố này bao giờ cũng có mặt trong bệnh ung thư, nếu không trước khi phát bệnh thì sau khi được điều trị, hoặc trước có rồi sau nặng hơn.

    Trên cơ sở vừa phân tích, bất cứ biện pháp nào vừa tăng cường sức đề kháng, vừa điều chỉnh biến dưỡng điều mang ý nghĩa phòng bệnh cũng như gia tốc tiến trình phục hồi. Mục tiêu này hoàn toàn khả thi nếu thầy thuốc lẫn bệnh nhân đừng quên một phương pháp rất tiện rất gần trong tầm tay. Đó là hoạt chất "GABA trong gạo mầm".

    Thầy thuốc ở phương tây ắc hẳn có lí do chính đáng, có cơ sở khoa học khi vận dụng GABA trong phác đồ điều trị nhiều bệnh chứng nghiêm trọng thập niên gần đây.

    Mặt khác, cũng nhờ các nhà khoa học ở phương tây đã chọn thực phẩm cơ bản làm nguồn tư liệu hàng đầu để nghiên cứu cho sản phẩm mới và liệu pháp toàn diện, thay vì đau đâu chữa đó, nên tác dụng nên thuốc của GABA đã được xác minh qua hàng loạt công trình khảo sát trên lâm sàng cũng như trong thực nghiệm đủ để đang được nhiều thầy thuốc ở Châu Âu sử dụng như thuốc đặc hiệu trong phác đồ điều trị bệnh nhân như thấp khớp, dị ứng, viêm gan,… và nhất cho bệnh nhân ung thư, từ khi các nhà nghiên cứu phát hiện nhiều ưu điểm mổi bật của GABA, đó là:

    Hưng phấn hoạt tính của thực bào và bạch hầu để truy sát tế bào ung thư.

    Cải thiện chức năng giải độ của lá gan, trái thận, khung ruột.

    Điều chỉnh biến dưỡng chất béo và chất đường để phòng tránh bệnh tiểu đường và bệnh do xơ vữa mạch máu.

    Ngăn ngừa thiếu dưỡng khí nội bào, đặc biệt là tế bào thần kinh trung ương, thông qua tác dụng của cải thiện tuần hoàn vi mạch nền.

    Ức chế tác hại của siêu vi gây ung thư nên có tác dụng tuy gián tiếp nhưng chẳng khác nào phòng ngừa ung thư.

    Trung hòa độc chất sinh ung thư nội tại cũng như một ngoại lai để tích cực bảo vệ cấu trúc của tế bào.

    Tổ chức FDA ở Hoa KÌ chắc chắn có lý do vững chắc khi xếp GABA vào nhóm hoạt chất sinh học phòng ngừa ung thư. Bên cạnh tác dụng dược lý đực biệt chống ung bướu, sử dụng GABA cho mục tiêu phòng chữa bệnh còn thêm nhiều khác nhờ tác dụng:.

    Không tăng cân ở người có khuynh hướng béo phì.

    Ổn định đường huyết ở ứng viên tiềm năng của bệnh tiểu đường với lượng đường trong máu để dao động cho dù nạn nhân không hảo ngọt.

    Vừa hỗ trợ tác dụng, vừa giới hạn phản ứng phụ của nhiều loại dược phẩm nư thuốc trị bệnh gút , cao huyết áp, trầm cảm,….

    Tạo huyết cho người thiếu máu sau bệnh mãn tính, đối tượng sau chấn thương, phụ nữ rong kinh, bệnh nhi sốt xuất huyết….

    Hưng phấn tiến trình tự tổng hợp nội tiết tố giới tính cho đàn ông mãn dục, đàn bà mãn kinh

    GABA là hoạt chất chủ lực nhưng gạo mầm nhưng gạo mầm nhờ chứa nhiều hoạt chất khác, từ chất giống nội tiết tố cho đến khoáng tố Ca, P, Mg nên có hiệu quả toàn diện. Nhiều tay vỗ nên tiếng, nhiều mặt giáp công bao giờ cũng hữu hiệu hơn khi đối đầu với tế bào ung thư trăm mưu ngàn chước. Gạo mầm với GABA cộng thêm hoạt chất trong dược liệu chọn lọc như Nghệ, Gấc, Tỏi Đen, Rau Má… chính là dẫn chứng điển hình.

    Mô hình áp dụng gạo mầm trong nhóm bệnh nhân ung thư trong chương trình tư vấn sức khỏe miễn phí ở khoa điều trị kết hợp đông tây y, trung tâm oxy cao áp cho thấy nhiều kết quả khả quan và nhất là gây lạc quan cho người bệnh như:

    Cải thiện tình trạng thiếu máu sau hóa trị

    Ngăn chặn rụng tóc sau xạ trị

    Nâng đỡ tổng trạng, đặc biệt là triệu chứng biến ăn mất ngủ

    Chống khuynh hướng trầm uất

    Nếu tưởng các chi tiết nêu trên la “chuyện nhỏ” thì lầm. Đó chính là các yếu tố khiến tế bào ung thư dễ đánh nguội trong giai đoạn hậu ung thư. Đừng quên Tổ Chức Y Tế Thế Giới, sau khi đánh giá dữ liệu thống kê trên cả trăm ngàn bệnh nhân ung thư trên khắp năm châu đã đi đến kết luận quả quyết:

    Vận tốc cải thiện tổng trạng, kể cả ngoại tình cảu bệnh nhân hậu ung thư là nhân tố quan trọng hàng đầu để chống di căn.

    Tâm trạng lạc quan của người bệnh là nhân tố quan trọng nhất để ngăn ngừa ung thư tái phát.

    Có đáng dùng GABA hay không? Đáp án đang có trong tay thầy thuốc coi trọng quan điểm điều trị toàn diện.

    Chia sẻ:
    0
    Zalo
    Hotline