Bột ngũ cốc, bột đậu và tác dụng của Thức uống Sáng tạo

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

Bột ngũ cốc, bột đậu và tác dụng của Thức uống Sáng tạo
Ngày đăng: 30/07/2020 01:35 PM

    Tại sao người Nhật lại có tuổi thọ cao nhất thế giới? khi nghe ông Huỳnh Văn Thòn kể về việc xuất khẩu gạo qua Nhật Bản của Công ty CP BVTV An Giang chúng tôi ngạc nhiên khi người nhật thuê một công ty kiểm định độc lập tại Nhật đến nhà máy của An Giang giám sát và kiểm tra, lấy mẫu ngẫu nhiên,… trong thời gian dài và họ thu được kết quả là gạo của Công ty CP BVTV An Giang đạt được 597/602 chỉ tiêu của Nhật, khi đó họ mới cho công ty này xuất khẩu qua nước họ.

    Mong muốn của Công ty Cổ phần Lương thực Phương Nam là không ngừng sáng tạo ra sản phẩm mới như THỨC UỐNG SÁNG TẠO PHƯƠNG NAM, và bán các sản phẩm có thương hiệu, được sản xuất theo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Cuộc sống ngày nay với quá nhiều lo toan, bận rộn, cộng thêm với sự ô nhiễm môi trường trầm trọng và những nguy cơ bệnh tật, tiểu đường, ung thư tiềm ẩn từ sự mất vệ sinh an toàn thực phẩm khiến sức khỏe của con người càng thêm giảm sút.

    “Phòng bệnh hơn chữa bệnh”- Để bảo vệ chính mình và người thân, sao bạn không chủ động phòng bệnh bằng các sản phẩm thảo dược?

    Cửa hàng Phương Nam xin giới thiệu đến quý cô bác và các anh chị em những sản phẩm có nguồn gốc từ ngũ cốc sạch , an toàn và tốt cho sức khỏe gia đình, có tác dụng hổ trợ diều trị và phòng bệnh, tăng sức đề kháng, phòng chống ung thư, tốt cho người tiểu đường, béo phì.

     

    Bột ngũ cốc dinh dưỡng hay thức uống sáng tạo Phương Nam:

    Là bột ngũ cốc làm từ gạo lứt tím than, gạo mầm, mè đen, các loại đậu, cà phê nguyên chất,được rang theo công thức và nghiền thành bột, giúp não có đủ năng lượng để sáng tạo và thành công gọi là Thức uống Sáng tạo.

    Bột sữa gạo lứt mè đen :
    Giúp nhuận tràng, bổ tì vị, chống táo bón, bổ máu, cân bằng âm dương, điều hòa cơ thể.

    Trà gạo lứt lên men đỏ:
    Giúp ngăn ngừa béo phì, đông máu, giảm cholesterol, bảo vệ thận…

    Cơm gạo lứt muối mè :
    Giảm cholesterol trong máu, chống viêm nhiễm, kích thích niêm mạc, phòng xơ cứng động mạch. Bổ can thận, hoạt tràng, làm đen râu tóc, ngăn ngừa rụng tóc.

    Cơm gạo mầm vibigaba:

    Giàu canxi, chất gaba, chất xơ, chỉ số đường huyết thấp, giúp giảm cân, không tăng đường hueyt61 sau khi ăn, bổ xuong canxi giúp chống loãng xương, ngủ ngon giấc.

    Cơm gạo lứt rong biển :
    Bồi bổ cơ thể, cung cắp canxi, giàu chất xơ, ngăn ngừa ung thư, vi khuẩn, suy tuyến giáp. Thích hợp cho người béo phì, tiểu đường, suy dinh dưỡng…

    Cơm gạo lứt chà bông:
    Kích thích các giác quan, giàu chất xơ, chỉ số đường huyết thấp, bổ sung năng lượng cho cơ thể

    Bột đậu xanh hạt sen :
    Thanh nhiệt, giải độc, chữa ngộ độc thức ăn, tăng huyết áp và chống viêm nhiễm.

    Bột 5 loại đậu :
    Đậu đen: đen tóc. Đậu đỏ: hồng da. Đậu trắng: tươi trẻ, chắc xương. Đậu xanh: mát gan, giải nhiệt. Đậu nành: giàu đạm, săn gân. Họ đậu giàu chất chống lão hóa và tăng cường sức đề kháng.

    Bột mè đen :
    Mè đen làm đen tóc, nhuận tràng, tạo máu huyết, cung cấp nhiều vi chất tự nhiên, làm cho cơ thể trở nên trẻ trung, cải lão hoàn đồng.

    Bột sữa bắp :
    Giàu canxi và không có cholesterol, giàu năng lượng, sản phẩm phù hợp với cả trẻ em, người lớn, người già và người ăn chay.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline