BỆNH NHÂN TIỂU ĐƯỜNG ĂN VÀ UỐNG GÌ?

Đặt và giao hàng tận nơi: 0909 34 99 88

BỆNH NHÂN TIỂU ĐƯỜNG ĂN VÀ UỐNG GÌ?
Ngày đăng: 02/08/2020 09:07 PM

    NGƯỜI TIỂU ĐƯỜNG ĂN GÌ ĐỂ: "NO MÀ KHÔNG LO TĂNG ĐƯỜNG HUYẾT".

    Gạo cho người tiểu đường:

     

    Gạo Lứt Tím Than

    Để không gây biến chứng bệnh tiểu đường thì điều cần nhất là phải ổn định đường huyết, nhưng nói thì dễ mà làm mới khó vì người bệnh tiểu đường vừa cần đường huyết ổn định nhưng vẫn cần ăn đủ no để cơ thể không cảm thấy mệt mỏi vì thiếu chất. Đặc biệt với người Việt Nam chúng ta phải cần có cảm giác no và chắc bụng thì ban đêm chúng ta mới có một giấc ngủ ngon lành được.

    Hiện tại sản phẩm này của công ty Phương Nam được rất nhiều người bệnh tiểu đường tin dùng, là loại gạo lứt tím được bỏ bớt khoảng 30% lứt làm cho hạt cơm khi nấu lên ăn như cơm nấu từ gạo trắng.

    Với loại gạo này người bệnh tiểu đường có thế ăn từ 1.5-2 chén cơm tùy vào cơ địa của mội người MÀ KHÔNG SỢ TĂNG ĐƯỜNG HUYẾT.

    Trà thảo dược methi cho người tiểu đường:

     

    Trà Methi Ấn Độ 

    Ngoài việc ăn uống kiêm khem, hạn chế chất đường và các thực phẩm sinh đường trong cơ thể thì người tiểu đường nên chọn một loại thức uống có tác dụng giảm và ổn định đường huyết trong ngày.

    Thực tế trong cuộc sống không phải lúc nào chúng ta cũng có thể ăn theo đúng thực đơn được. Công việc đòi hỏi chúng ta phải xã giao, gặp gỡ để tạo các mối quan hệ, do đó không tránh được những trường hợp phải đi ăn nhậu tưng bừng và hậu quả là đường huyết tăng cao vượt ngưỡng, cơ thể cảm thấy mệt mỏi, hoa mắt, tê buốt chân tay... và nếu cứ kéo dài thì có thể gây ra biến chứng với những di chứng nặng nề.

    Đó là lí do mà người tiểu đường luôn cần một loại trà giúp ổn định đường huyết để uống trong ngày, vừa cung cấp nước và vừa có thể ổn định đường huyết, tránh những biến chứng đau lòng xảy ra.

    Trà thảo dược methi hiện nay được nhiều quốc gia trên thế giới tin dùng, với nguồn gốc hoàn toàn tự nhiên nên không có tác dụng phụ. Người bệnh tiểu đường yên tâm thưởng thức vị thơm ngon của nó mà không cần lo lắng thêm điều gì cả.

    Chúc quý khách luôn có sức khỏe tốt và cuộc khỏe mạnh chất lượng như mong muốn.

    Chia sẻ:
    Bài viết khác:
    0
    Zalo
    Hotline